Thuê Căn Hộ Bcons Sala 2 Phòng Ngủ - Giá Chỉ 4,5 triệu/tháng

 Cho thuê căn hộ Bcons Sala tại TP Dĩ An, Bình Dương, nhà mới 100% chỉ cần xách vali vào ở, mức giá chỉ từ 4,5 triệu/tháng cho căn 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh rất thích hợp cho các bạn sinh viên đang theo học tại Làng Đại Học cũng như người đi làm tại lân cận TP Dĩ An cũng như Thủ Đức, Quận 9 và Bình Thạnh.

thuê căn 2 phòng ngủ bcons Sala

Mức Giá Thuê Căn Hộ Bcons Sala như thế nào?

Tại Bcons Sala, chúng tôi hiểu rằng giá cả luôn là yếu tố quan trọng khi chọn thuê căn hộ. Vì vậy, chúng tôi tự hào cung cấp các căn hộ với mức giá phù hợp cho người đi làm và sinh viên. Bạn có thể thuê căn hộ 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ với giá chỉ từ 4.5 triệu/tháng. Đây là mức giá hấp dẫn với chất lượng căn hộ và tiện ích đẳng cấp mà Bcons Sala mang lại.

Dưới đây là các mức giá cho thuê tại căn hộ Bcons Plaza mà khách hàng có thể tham khảo:
  • 2 Phòng ngủ 2 nhà vệ sinh: 4,5 triệu/tháng
Mức giá trên mang tính chất tham khảo, tuỳ vị trí và nội thất bàn giao cũng như giá thị trường tại thời điểm cho thuê mà sẽ có mức giá khác nhau. Quý khách có thể gọi trực tiếp 0973.111.545 (Sms/Zalo) đẻ được thương lượng ưu đãi.
Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cho thuê lý tưởng tại Bình Dương, Bcons Sala là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với đầy đủ tiện nghi và vị trí thuận lợi, chúng tôi cam kết mang đến một trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân.

Nội Thất Bàn Giao Khi Khách Hàng Thuê Căn Hộ Bcons Plaza

Chúng tôi luôn quan tâm đến sự thoải mái và tiện nghi của khách hàng khi thuê căn hộ tại Bcons Sala. Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất cơ bản và hiện đại, bao gồm khoá từ vân tay, bồn rửa, tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy như đang ở trong một không gian ấm cúng và tiện nghi như ngôi nhà của riêng mình.

Một Số Thông Tin Cần Biết Khi Thuê Chung Cư Bcons Plaza

Để bạn có được một trải nghiệm thuê căn hộ tốt nhất, hãy xem qua một số thông tin hữu ích dưới đây:
  • Pháp lý: Bcons Sala sở hữu giấy tờ pháp lý rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và an ninh cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
  • Phí quản lý: Mỗi tháng, bạn chỉ cần trả 450.000 đồng để hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên tại Bcons Sala.
  • Phí gửi xe máy: Nếu bạn sở hữu hai chiếc xe máy, chúng tôi sẽ miễn phí gửi xe cho chiếc thứ hai. Phí gửi xe cho các chiếc thứ ba trở lên là 120.000 đồng/chiếc mỗi tháng.
  • Tiện ích: Cuộc sống tại Bcons Sala sẽ không bao giờ nhàm chán với hồ bơi, công viên, sân thể thao, thang máy từng tầng và hệ thống camera an ninh hành lang đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thông Tin Cơ Bản Chung Cư Bcons Sala

Bcons Sala có vị trí đắc địa tại Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương. Với quy mô tổng diện tích 3.909m2, dự án gồm một tòa tháp cao 29 tầng và hai tầng hầm. 

Tổng cộng có 513 căn hộ và 11 shophouse, với diện tích trung bình từ 45m2 đến 62m2. 

Dự án cũng sở hữu 4 toà tháp cao 28 tầng với 2 block căn hộ A và B, cung cấp tổng cộng 1.258 căn hộ đa dạng.

Dự án đã được khởi công từ năm 2021 và dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2023, chào đón sự đến thăm và khám phá từ quý khách hàng. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0974.36.32.39 để được tư vấn và xem căn hộ mẫu. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong việc tìm kiếm ngôi nhà mới tại Bcons Sala.

>>Xem thêm các căn hộ đang cho thuê tại: Cho thuê căn hộ Bcons





Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 7 28, 2023 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by