Dự Án Căn Hộ Bcons Bee Chính Thức Được Bàn Giao

 Sau 20 tháng thi công, vào ngày 27.7.2022, dự án khu căn hộ Bcons Bee đã hoàn thành và bàn giao thành công 289 căn hộ cho khách hàng.

Dù đối mặt với nhiều thách thức, Tập đoàn Bcons đã đảm bảo tiến độ thi công nhờ cam kết của mình. Trong giai đoạn đại dịch Covid-19, khi mọi hoạt động bị gián đoạn và giá vật liệu xây dựng tăng cao, Tập đoàn vẫn tiếp tục triển khai dự án Bcons Bee một cách không ngừng nghỉ. 

lễ bàn giao căn hộ Bcons Bee

Điều này là kết quả của sự nỗ lực và quyết tâm của Ban chỉ huy dự án, Tập đoàn Bcons, đơn vị đối tác và công nhân trên công trường.

Dự án Bcons Bee nằm tại khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, và cung cấp 20.220 m2 diện tích xây dựng cho thị trường nhà ở. Dự án bao gồm một tòa nhà cao 24 tầng với tổng cộng 289 căn hộ, trong đó có 5 căn hộ thương mại và 284 căn hộ để ở.

Bcons Bee được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, mang đến một môi trường sống tiện nghi và năng động cho người trẻ. 

Với diện tích từ 33,48 đến 61,14 m2, căn hộ Bcons Bee khẳng định vị thế hàng đầu của dòng sản phẩm căn hộ thương hiệu Bcons trong khu vực giáp ranh TP.Thủ Đức. Dự án cung cấp căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi và nhà đầu tư.

Các căn hộ Bcons Bee được thiết kế thông minh và tối ưu hóa công năng, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái để người dân an cư.

Vị trí của Bcons Bee cũng là một điểm mạnh, vì dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu và văn minh. Nằm ngay trên mặt tiền đường D11, với lộ giới hiện hữu là 12m và dự kiến mở rộng thành 19m, Bcons Bee có kết nối giao thông thuận tiện với Quốc lộ 1K và chỉ cách TP.Thủ Đức, trung tâm hành chính Dĩ An, Đại học Quốc

Sau giai đoạn thi công và bàn giao căn hộ, Tập đoàn Bcons cũng tiến hành xin cấp giấy chủ quyền căn hộ Bcons Bee cho các chủ sở hữu. Điều này đảm bảo tính hợp pháp và quyền lợi của khách hàng khi sở hữu căn hộ. 

căn hộ bcons bee chính thức được bàn giao

Tập đoàn Bcons luôn đặt sự chuẩn chỉn về pháp lý lên hàng đầu và đã bàn giao giấy chủ quyền căn hộ cho cư dân của các dự án trước đó như Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông. Hiện tại, Bcons đang tiếp tục xin cấp giấy chủ quyền cho dự án Bcons Green View.

Việc bàn giao căn hộ đúng hẹn và đảm bảo pháp lý chuẩn đã giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trong căn hộ Bcons Bee và đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư cho thuê căn hộ.

Dự án Bcons Bee đã đáp ứng được nhu cầu an cư của khách hàng mua ở và trở thành lựa chọn lý tưởng để đầu tư lâu dài. 

Với vị trí thuận lợi trong khu dân cư hiện hữu và mặt tiền đường D11, dự án này kết nối nhanh chóng với các tuyến giao thông chính như Quốc lộ 1K và TP.Thủ Đức. Điều này mang lại tiện ích và giá trị gia tăng cho căn hộ Bcons Bee.

>> Để hiểu rõ hơn về tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư, mời bạn cùng chúng tôi xem thêm bài viết: Tập đoàn Bcons tiếp tục phát triển căn hộ cho người trẻ sau 10 năm

Từ việc hoàn thành dự án Bcons Bee, Tập đoàn Bcons tiếp tục khẳng định cam kết của mình trong việc cung cấp căn hộ chất lượng, đảm bảo tiến độ và pháp lý cho khách hàng. Qua những thành công trước đó và dự án mới, Bcons tiếp tục đồng hành cùng người trẻ trong việc cung cấp căn hộ vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu ở thực và đem lại giá trị cho khách hàng và nhà đầu tư.

Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 5 29, 2023 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by