Sau 10 năm, Tập đoàn Bcons tiếp tục phát triển căn hộ cho người trẻ

Tập đoàn Bcons đã kiên định phát triển dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền và đáp ứng nhu cầu ở thực cho khách hàng kể từ khi thành lập.

Theo đại diện của công ty, thị trường bất động sản hiện tại đang gặp khó khăn về cung cầu. Mặc dù căn hộ vừa túi tiền đã khẳng định được nhu cầu lớn trong giai đoạn khó khăn từ năm 2012-2017, nhưng khi nền kinh tế phục hồi và thị trường bất động sản tăng trưởng, sự phát triển của dòng sản phẩm căn hộ giá tốt vẫn chưa được chú trọng.

tập đoàn Bcons 10 năm kiến tạo chữ tín


Báo cáo của Bộ Xây dựng cho thấy cơ cấu sản phẩm bất động sản giá rẻ đã giảm từ 20% (năm 2019) xuống dưới 5% vào năm 2022, và số lượng dự án triển khai rất hạn chế. Trên thị trường, có sự thiếu hụt căn hộ vừa túi tiền trong khi căn hộ cao cấp lại có nguồn cung dư thừa. Việc cung cấp nhà ở với giá phù hợp với thu nhập thấp tại các đô thị đang giảm mạnh.

Bcons Garden - dự án căn hộ thứ 3 của tập đoàn Bcons

Từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 3/2013, Tập đoàn Bcons đã tập trung vào việc phát triển căn hộ vừa túi tiền, mặc dù tỷ lệ của dòng sản phẩm này trên thị trường chỉ là nhỏ. 

Trong suốt 10 năm qua, tập đoàn đã xây dựng một hệ sinh thái đa lĩnh vực từ thiết kế, giám sát, thi công, đầu tư bất động sản, quản lý và phân phối bất động sản để hỗ trợ cho sự phát triển tập trung vào các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực. Bằng việc tham gia vào mọi giai đoạn của quá trình đầu tư dự án, căn hộ của Bcons có giá thành hợp lý và đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người trẻ.

"Suốt chiều dài phát triển, chúng tôi kiên định với định hướng lấy dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền làm phân khúc chủ lực phát triển" đại diện của Bcons cho biết.

Trong quá trình 10 năm phát triển, Tập đoàn Bcons đã ghi dấu ấn trên thị trường bằng hơn 11 dự án nhà ở và 10.000 căn hộ với không gian sống tiện nghi, mức giá chỉ từ 1-2 tỷ đồng mỗi căn. Cho đến đầu năm nay, hơn 8.000 căn hộ đã được trao đến khách hàng và cấp giấy chủ quyền sở hữu.

Trong sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập diễn ra tại TP.HCM, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons, ông Lê Như Thạch, đã chia sẻ thông điệp cốt lõi mà tập đoàn luôn theo đuổi: khi nhắc đến căn hộ vừa túi tiền, khách hàng sẽ ngay lập tức nghĩ đến Bcons.

Bcons Suối Tiên là dự án đầu tay của tập đoàn Bcons

Bcons Suối Tiên là dự án đầu tay của tập đoàn Bcons

"Việc nhìn thấy người mua nhà hài lòng với sản phẩm là niềm mong ước của chúng tôi," ông Thạch chia sẻ.

Các đóng góp của Tập đoàn trong suốt hành trình 10 năm đã được công nhận qua chuỗi thành tích, bao gồm Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2022 do tạp chí Bất động sản Việt Nam - Reatimes bình chọn, dự án Bcons Miền Đông nằm trong Top 5 dự án nhà ở xã hội và nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2022, và dự án Bcons City thuộc Top 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2023.

Trong suốt 10 năm phát triển, yếu tố quan trọng giúp Tập đoàn Bcons đạt được thành công chính là chất lượng sản phẩm, thiết kế đảm bảo và minh bạch về pháp lý, từ đó xây dựng được sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty.

Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 5 27, 2023 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by