Căn hộ Bcons Green Topaz – lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ hiện nay

 Nếu như Bcons City Dĩ An Bình Dương được xem là sản phẩm vô cùng tâm huyết của chủ đầu tư Bcons thì Block Bcons Green Topaz chính là điểm sáng an cư tiềm năng tại dự án này. Đây không chỉ là lựa chọn nhà ở thông minh mà còn là điểm đầu tư hấp dẫn cho quý khách hàng và từ đó giúp nâng tầm vị thế của chủ sở hữu. Mặc dù mới được triển khai ra thị trường từ tháng 8 năm 2022 nhưng Bcons Green Topaz thực sự đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý nhà đầu tư.

Và bạn cũng đang quan tâm đến dự án này, chắc hẳn những thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. Đừng bỏ lỡ nhé!

Tổng quan về dự án Bcons Green Topaz

Tên thương mại của dự án là Green Topaz – nó nằm trong khu phức hợp Bcons City. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên khu phố sầm uất Thống Nhất thuộc phường Dĩ An, thị xã Dĩ An của tỉnh Bình Dương. Được xây dựng trên khuôn viên hơn 7800m2 và cao đến 29 tầng, nội khu được trang bị vô vàn tiện ích giúp tối ưu nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân.

https://bcons.net/wp-content/uploads/2022/04/sa-ban-bcons-ngoi-sao-1024x768.jpg

Có 3 block thuộc dự án Green Topaz với mật độ 11 – 13 căn/tầng và 12 thang máy/3 block (A-B-C). Diện tích căn hộ phổ biến sẽ là từ 51 m2 cho đến 63 m2 với 2 phòng ngủ. Một số tiện ích nội khu phổ biến nằm trong Green Topaz phải kể đến như: Công viên, trường mẫu giáo, cấp 1, trung tâm thương mại, khách sạn, shophouse,..

Và giá bán Bcons Green Topaz sẽ rơi vào khoảng từ 1 tỷ 750 triệu trở lên cho 1 căn hộ với 2 phòng ngủ. Quả thực ở thời điểm bất động sản gia tăng chóng mặt như hiện nay thì với dự án này đây chính là mức giá quá tốt mà cư dân và nhà đầu tư đều không nên bỏ qua. Vậy đầu tư dự án, bạn sẽ nhận được gì?

Những tiện ích hoàn hảo từ dự án Bcons Green Topaz

Nhìn chung, điểm nổi bật nhất của căn hộ Green Topaz chính là việc sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ, tất cả đều được bố trí vô cùng hợp lý cùng với đó là thiết kế mới lạ và gần gũi với thiên nhiên. Từ sự kết hợp hoàn hảo đó, quý khách hàng sẽ có cơ hội được sống trong không gian tuyệt vời, thư giãn và tiện nghi bậc nhất.

Tiện ích xanh Bcons Green Topaz

Sở hữu lợi thế hoàn hảo là quỹ đất lớn, chủ đầu tư dự án chung cư Bcons City Green Topaz luôn chú trọng phần lớn vào việc tạo nên cảnh quan cùng hệ thống tiện ích tại chỗ. Đó chính là hồ bơi tràn bờ, cửa hàng tiện ích, đường giao thông nội bộ, nhà trẻ, khuôn viên dạo bộ hay siêu thị,..tất cả đều nằm ngay ở tầng trệt của tòa nhà.

Tien Ich Bcons City

Và đặc biệt hơn cả là diện tích hầm để xe có sức chứa vô cùng rộng lớn giúp đảm bảo an toàn cho tất cả các phương tiện của cư dân sinh sống. Hẳn là ngay sau khi dự án được hoàn thành thì nó sẽ góp phần không nhỏ trong việc “thay da đổi thịt” cho trục đường Thống Nhất thuộc phố Đông Hòa, Tp Dĩ An.

Theo kế hoạch thì đến quý IV năm 2024 thì khu căn hộ Bcons Green Topaz sẽ được hoàn thành. Chúng ta cùng chờ đón sự hoàn hảo đến từ dự án tuyệt vời này nhé!

Dự án Bcons Green Topaz sở hữu kết nối vùng hoàn hảo

Quý nhà đầu tư thân mến, điểm tuyệt vời của dự án căn hộ Green Topaz chính là sự thuận tiện trong kết nối vùng. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20 phút di chuyển. Và dự án còn là điểm kết nối giữa Đồng Nai – Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh.

Vi tri Bcons City Green Topaz

Từ dự án Bcons Green Topaz, quý cư dân hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng về trung tâm tỉnh Bình Dương hay tới cả Đồng Nai. Hơn nữa, vị trí của dự án lại nằm ngay gần các tuyến đường lớn, từ đó giúp việc di chuyển tới thị xã Thuận An hay Thành phố Thủ Dầu Một đều vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Chưa kể đến việc, từ Bcons Green Topaz còn có thể kết nối đến cả những tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1A, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, DT 743, Quốc lộ 13 hay quốc lộ 1K.

Quý gia chủ chỉ mất khoảng 3 phút di chuyển là có thể tới đường trường mầm non, trường cấp 1 và cả trường Trung học Cơ sở Dĩ An. Và Bcons Green Topaz chỉ cách trường Đại học quốc tế, các siêu thị - chợ - big c Go – vinmart hay bách hóa xanh khoảng chừng 5 phút di chuyển.

Từ chung cư Bcons Green Topaz quý khách sẽ đến được bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức, Bến xe Miền Đông mới, Ung Bướu cơ sở 2, Bệnh Viện Quân Đoàn 4 chỉ từ 5 phút. Và nếu di chuyển theo tuyến đường Đại Lộ Phạm Văn Đồng thì chỉ mất chừng 10 phút là quý khách sẽ đến được Trung tâm hành chính Thủ Đức, Vincom Thủ Đức và chợ Thủ Đức rồi.

Cập nhật về giá bán cũng như tiến độ thành toán căn hộ Green Topaz

Có thể thấy sức nóng từ khi ra mắt dự án Bcons Green Topaz hiện nay đối với các chủ đầu tư là vô cùng lớn. Mức giá dự kiến cho căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 1,750 tỷ đồng tương đương với 34 triệu/m2 là đơn giá của căn hộ thuộc Block Green Topaz. Và chỉ cần thanh toán 350 triệu đồng là quý gia chủ đã có thể sở hữu cho riêng mình một căn hộ sang trọng được nhiều nhà đầu tư đánh giá rất cao và có tiềm năng tăng giá tốt trong tương lai.

Tien Ich Bcons City

Song hành cùng xu hướng dịch chuyển đầu tư BĐS từ trung tâm TP.HCM ra các tỉnh vùng ven, nhờ vậy BĐS Dĩ An hiện nay đang thu hút rất mạnh dòng vốn đầu tư của khách hàng trong và ngoài nước. Chính vì vậy dự án Bcons Green Topaz ra đời đã mang tới chương trình thanh toán dài hạn, tương ứng với tiến độ thi công công trình để giúp quý khách hàng yên tâm hơn.

Không chỉ vậy, Green Topaz còn chia ra nhiều hình thức thanh toán, cùng với đó là nhiều chương trình chiết khấu ưu đãi phù hợp với tình hình tài chính của bản thân. Và không thể bỏ qua sự kết hợp song song với Ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn đến quý khách hàng.

Để có thể tìm hiểu rõ hơn về hình thức thanh toán hay các chương trình cho vay ưu đãi. Quý khách hàng hãy tìm cho mình một đơn vị môi giới uy tín và chuyên nghiệp ngay hôm nay. Và Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Bcons chính là địa chỉ vàng được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn hợp tác hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau, chúc quý khách may mắn và thành công!

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN BCONS

Địa chỉ: 176/1, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Website: https://kinhdoanh-bcons.net/

Email: Kinhdoanhbcon@gmail.com

Hotline: 0901.433.269 - 0967.910.008

Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 9 22, 2022 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by