Độc quyền bán căn hộ Bcons Miền Đông 1 phòng ngủ, chỉ từ 1,1 tỷ/căn

Bán căn hộ Bcons Miền Đông 1 phòng ngủ tiện ích nội khu cao cấp với suất ưu đãi nội bộ duy nhất, chỉ có 1 căn. Căn hộ 1 phòng ngủ chỉ 1,1 tỷ/căn.

Thông Tin Căn Hộ Bcons Miền Đông 1 Phòng Ngủ Cần Bán

Bcons Miền Đông về đêm



- Diện tích 34m2.

- Cửa chính Tây Bắc và hướng view Đông Nam (mặt tiền Xa Lộ Hà Nội) thoáng mát.

- Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.

- Tầng cao thoáng mát đón gió không sợ côn trùng.

- Giá bán chỉ 1,1 tỷ/căn hộ.

Rất thích hợp dành cho vợ chồng trẻ muốn sở hữu căn hộ đầu tiên hoặc sử dụng để khai thác cho sinh viên trong làng đại học thuê.

Liên hệ ngay: 0973.111.545

----------------------
Thông tin thêm: Tháng 3 nhận bàn giao là có thể dọn vào ở ngay, chuẩn bị các công tác làm sổ dự kiến sẽ nhận sổ hồng trong năm 2021.

Thiết kế căn 1 phòng ngủ Bcons Miền Đông

Cam kết bán đúng giá như khi kí hợp đồng với chủ đầu tư. Ngoài ra, dự án căn hộ Bcons Miền Đông 1PN có giá hợp lí hơn từ 1-2tr/m2, các nhà đầu tư còn đánh giá đây là dự án có tiềm năng sinh lời không thua kém các dự án khác trong cùng phân khúc. 

Đôi Nét Về Dự Án Bcons Miền Đông

Tọa lạc tại số 75 Tân Lập, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương, (nằm cạnh dự án Bcons Suối Tiên) vị trí dự án Bcons Miền Đông có ý nghĩa đặc biệt. từ dự án có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực lân cận như: Khu công nghệ cao Q9, Quận Thủ Đức, KDL Suối Tiên, Tuyến Metro,...

Phối cảnh thực tế Bcons Miền Đông về đêm
Dự án đang trong quá trình hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao vào tháng 3 năm 2021


Chỉ với 1.1 tỷ, bạn đã có thể sở hữu căn hộ có đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu: sân tập thể dục, bể bơi, shophouse, công viên,...

Về phần nội thất, căn hộ của Bcons Miền Đông 1PN được thiết theo phong cách hiện đại. Giúp tận dụng tối đa không gian của căn hộ và đem đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thiết kế chung của căn hộ tầng này là các bố trí phân luồng không gian, diện tích đề cao sự khoa học. 

Sản phẩm hướng đến vẻ phong cách, tiêu chuẩn đẹp mẫu mực. Nhờ vậy, hình ảnh căn hộ trông khá bắt mắt. Trên thực tế, đây còn là căn hộ đã có đầy đủ pháp lý rõ ràng.
Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 2 24, 2021 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by