Dự Án Bcons Suối Tiên Bàn Giao Sổ Hồng Đợt 1 Cho Cư Dân

Vừa qua, ngày 15-11-2020, tại Trung tâm hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Bcons đã tổ chức buổi Lễ trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ đợt 1 cho cư dân dự án căn hộ Bcons Suối Tiên.

Chia sẻ của Chủ Đầu Tư Bcons Tại Lễ Bàn Giao Sổ Hồng Căn Hộ Bcons Suối Tiên Đợt 1

Đại diện Bcons - đơn vị chủ đầu tư (CĐT) khu căn hộ Bcons Suối Tiên chia sẻ, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, ngay sau khi thực hiện xong công tác ổn định cuộc sống cho cư dân tương lai tại dự án, Bcons đã nhanh chóng tiến hành những thủ tục để xin cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu cho 100% căn hộ Bcons Suối Tiên.

Bcons Suối Tiên bàn giao sổ hồng

Trong tháng 11/2020, Bcons đã tổ chức lễ bàn Chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân Bcons Suối Tiên

Dựa theo tiến độ giải quyết các thủ tục của cơ quan cấp giấy chứng nhận thì ngay trong tháng 11/2020 này, toàn bộ chủ nhân căn hộ Bcons Suối Tiên sẽ được bàn giao sổ hồng, đại diện phía chủ đầu tư Bcons cho biết.

Tính từ lúc bàn giao cho đến thời điểm hiện tại chỉ sau 6 tháng trao chìa khóa căn hộ, cư dân khu căn hộ Bcons Suối Tiên đã nhận được giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ. Việc đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Bcons Suối Tiên là hành động chứng minh được uy tín của chủ đầu tư Bcosn và chủ trương minh bạch pháp lý với khách hàng đúng với slogan "Khác Biệt Ở Chữ Tín".

Đôi Nét Về Bcons Suối Tiên

Căn hộ Bcons Suối Tiên là sản phẩm dự án căn hộ đầu tay trong dòng sản phẩm Bcons mà CĐT đã triển khai ra thị trường nhận được sự tin cậy cùng sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng.

Phối cảnh khu căn hộ Bcons Suối Tiên


Dự án Bcons Suối Tiên được khởi công trong giai đoạn cuối năm 2018, tiến độ xây dựng luôn đúng với cam kết của khách hàng và được bàn giao cho khách hàng từ tháng 4/2020 (sớm hơn cam kết trong hợp đồng đến 3 tháng).

Chúc mừng cư dân Bcons Suối Tiên nhận nhà sớm


Khu căn hộ Bcons Suối Tiên tọa lạc ngay mặt tiền đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương nằm đối diện bến xe Miền Đông mới ngay trạm cuối metro Bến Thành - Suối Tiên sở hữu nhiều tiềm năng to lớn.

Theo Trường Thịnh - Báo Dân Trí

Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 11 18, 2020 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by