Căn Hộ Bcons Suối Tiên Bàn Giao Nhà Trước Thời Hạn

Căn hộ Bcons Suối Tiên bàn giao nhà trước thời hạn - Sau khi cất nóc ngày 17 tháng 11 năm 2019 cho tháng 4/2020 dự án đang hoàn tất các công đoạn cuối cùng để chuẩn bị bàn giao nhà cho cư dân trước hạn 3 tháng.
ảnh thực tế căn hộ bcons suối tiên bàn giao
Ảnh thực tế căn hộ Bcons Suối Tiên bàn giao cho khách hàng

Bcons Suối Tiên Bàn Giao Nhà Trước Hạn 3 Tháng

Theo chia sẻ từ phía chủ đầu tư trong suốt quá trình xây dựng, chủ đầu tư đã phối hợp chặt chẽ cùng chủ đầu tư cùng đặt quyết tâm để đẩy nhanh tiến độ, theo đó dự án đã cất nóc phần xây thô sớm hơn thời hạn 30 ngày và hiện tại đang trong giai đoạn hoàn thiện sẵn sàng bàn giao cho cư dân vào ở trước hạn 3 tháng.
ảnh thực tế bcons suối tiên trước bàn giao
Ảnh thực tế Bcons Suối Tiên trước khi bàn giao

Với phương châm "Khác biệt ở chữ tín" chủ đầu tư luôn đảm bảo tiến độ xây dựng dự án theo đúng cam kết đã đưa ra với khách hàng điều này cũng phản ánh năng lực tài chính, kinh nghiệm xây dựng và sự tận tâm của chủ đầu tư.
Chủ đầu tư Bcons còn đưa ra các chính sách ưu đãi cho những khách hàng khi nhận nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:
- 100 khách hàng nhận nhà đầu tiên sẽ được chủ đầu tư miễn phí quản lý và phí gửi xe tại căn hộ khi nhận nhà đến hết tháng 12 năm 2020.
- Từ khách thứ 101 đến 200 sẽ được chủ đầu tư miễn phí phí quản lý căn hộ đến hết tháng 12 năm 2020
Với những ưu đãi này chủ đầu tư muốn tri ân khách hàng đã trao gửi niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ đầu tiên của mình.

Mức giá tầm trung nhưng được đầu tư cao cấp

Tiện Nghi Đầy Đủ

Mặc dù sở hữu mức giá trên dưới 1 tỷ khi vừa công bố, nhưng với mong muốn mang lại nơi an cư cho các gia đình trẻ: các tiện ích nội khu cũng như trang thiết bị nội thất bên trong căn hộ được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết thiết kế:

Trong khuôn viên dự án là hàng loạt các tiện ích chỉ cách vài bước chân như: trường mẫu giáo ngay trong dự án, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi diện tích lớn, không gian sinh hoạt cộng đồng, đường chạy bộ...

Vị Trí Đắc Giá

Với việc sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi nằm bên cạnh khu Đại học Quốc gia TP.HCM, cách xa lộ Hà Nội chỉ 100m di chuyển cũng như nằm đối diện khu du lịch văn hóa Suối Tiên đồng thời dễ di chuyển về trung tâm thông qua tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên hiện đã thông toàn tuyến dự kiến trong năm 2021 sẽ đưa vào khai thác.
Vị trí đắc địa góp phần thúc đẩy giá trị của dự án Bcons Suối Tiên

Ngoài ra, các tiện ích xung quanh đã và sắp hiện hữu sẽ góp phần đẩy giá trị căn hộ Bcons Suối Tiên lên như: trung tâm thương mại, tài chính ngân hàng. Các công trình trọng điểm của thành phố ở khu Đông cũng đang nhanh chóng hoàn thiện như: Bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung Bướu 2.
Còn 1 yếu tố chờ nữa là dự án nằm cạnh khu được đánh giá sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Theo đó TP.HCM đang xây dựng đề án thành lập TP phía Đông gồm 3 quận: quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức trực thuộc TP.HCM.
Do đó khi căn hộ Bcons Suối Tiên bàn giao cho khách hàng thị chủ đầu tư đã đem đến sự khác biệt khi đem đến thị trường BĐS phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng vốn khan hiếm trên thị trường.
3 sức hút chủ yếu đến từ căn hộ Bcons Suối Tiên đó là: giá cả hợp lý - vị trí thuận tiện - tiến độ thi công vượt kế hoạch đề ra.

Thông Tin Căn Hộ Bcons Suối Tiên Trước Khi Bàn Giao

Dự án được xây dựng trên quỹ đất có diện tích là 5.875,2m2 trên mặt tiền đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương (nằm cách địa phận TPHCM chỉ 1 con đường).
ảnh thực tế bcons suối tiên
Bcosn Suối Tiên đang hoàn thiện những bước công đoạn cuối cùng để bàn giao cho khách hàng

Quy mô xây dựng 20 tầng với 653 căn hộ cùng 2 tầng hầm dùng làm chỗ đỗ xe.
Mật độ xây dựng tại dự án là 36,85%
Căn hộ được thiết kế phù hợp cho gia đình trẻ với phong cách thiết kế trẻ trung không kém phần hiện đại với đa dạng loại căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu an cư của những người độc thân hoặc những gia đình trẻ.
Theo đó căn hộ Bcons Suối Tiên bàn giao hoàn thiện cho khách hàng với:

  • Nền gạch lót bóng kính, cửa nhựa lõi nhôm cách âm + chống cháy,
Nhà vệ sinh Bcons Suối Tiên sẽ được bàn giao đầy đủ trang thiết bị
  • Phòng tắm đứng nằm tách biệt được trang bị đầy đủ thiết bị nhà vệ sinh của các thương hiệu uy tín.
Nội thất phòng ngủ Bcons Suối Tiên
Nội thất phòng ngủ nhà mẫu Bcons Suối Tiên
  • Sàn phòng ngủ căn hộ được lót sản gỗ
Phòng ngủ Bcons Suối Tiên
Nhà mẫu phòng ngủ Bcons Suối Tiên
  • Phòng khách được thiết kế thông thoáng, đón ánh sáng và gió tự nhiên bằng hệ thống cửa lùa cùng ban công rộng rãi giúp quý khách đón trọn view đẹp của thành phố.
Phòng khách Bcons Suối Tiên
Nhà mẫu phòng khách Bcons Suối Tiên
  • Phòng bếp được trang bị gồm: tủ bếp trên + tủ bếp dưới + măt bản bếp lót đá tự nhiên. Hệ thống máy lạnh được chủ đầu tư lắp sẵn ống đồng, đảm bảo cho chủ căn hộ Bcons Suối Tiên khi nhận bàn giao dễ dàng thi công lắp đặt thuận tiện.
Trên đây là thông tin về căn hộ Bcons Suối Tiên sắp bàn giao cho quý khách hàng, nếu khách hàng đang có nhu cầu nhận nhà ngay hoặc sở hữu căn hộ vào ở ngay, thì đừng ngần ngại liên hệ hotline dự án hoặc xem thêm thông tin đầy đủ tại: https://www.bconssuoitien.info/




Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 4 11, 2020 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by