Bình Dương xuất hiện dự án mới Bcons Green View tại khu vực Big C Dĩ An gồm 888 căn hộ giá thu hút nhà đầu tư

Đầu năm 2020 này, Bcons đã xúc tiến mua lại Công ty Phú Mỹ Hiệp và đầu tư một dự án BconsGreen View quy mô 916 căn, trong đó có 888 căn hộ và 28 căn shophouse. Theo kết quả điều tra dân số, Bình Dương có tỷ suất nhập cư khá cao do sức hút kinh tế. Nguồn cung mới tiếp tục vào thị trường Bình Dương nhưng với nhu cầu về nhà ở lớn thì thanh khoản các dự án vẫn không là điều đáng ngại.

Phối cảnh thực tế dự án Bcons Green View

Thành phố Dĩ An được xem là nơi có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, tiếp giáp với Đồng Nai và TP.HCM. Bên cạnh đó, nơi đây còn được xem là cửa ngõ trong phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội ký nghị quyết về việc thành lập TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương trên cơ sở 60,10 km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số 403.760 người. Nghị quyết chính thức có hiệu lực từ ngày 1/2.

Dự án Bcons Green View đang gấp rút chuẩn bị quỹ đất

Hạ tầng giao thông và tiện ích quanh vùng Bcons Green View
Quốc lộ 1K nối liền TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai
Quốc lộ 1K - tuyến đường huyết mạch của khu vực Đông Nam Bộ
Kết nối với khu đô thị làng đại học quốc gia TP.HCM
Mảng xanh khu đô thị làng đại học
Một góc nhìn khu làng đại học quốc gia TP.HCM

Năm 2019 vừa qua, thị trường bất động sản Bình Dương bước vào giai đoạn phát triển mạnh nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, các chuyên gia thị trường vẫn dự báo rằng thị trường còn tiếp tục bùng nổ trong năm 2020 này. Nhiều nhà đầu tư đang đổ dần về đây đầu tư căn hộ để đón gió hệ thống hạ tầng đang phát triển. Khảo sát cho thấy mặt bằng giá tại các dự án ở Dĩ An đã tăng từ 30-50% chỉ trong vòng một năm qua. Đây là mức tăng trưởng khá cao, tạo lợi nhuận hấp dẫn cho người muốn tích lũy tài sản cũng như đầu tư.

Nguyên nhân chủ yếu trước hết là TP Dĩ An giáp ranh với các quận phía Đông TPHCM. Một nguyên nhân nữa là do ba địa phương gồm TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai đang tạo nên tam giác sản xuất chủ lực của khu vực kinh tế Đông Nam Bộ. Theo Sở KH&ĐT Bình Dương, năm 2019 Bình Dương thu hút vốn FDI đứng thứ 3 cả nước, chủ yếu tập trung đầu tư vào sản xuất. Hiện nay, ngoài đường vành đai 3, vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, ĐT 746, ĐT 747B mở rộng, sắp tới các khu vực này còn đón thêm nhiều công trình giao thông “tỉ đô”.

Các công trình này tạo sự gắn kết về kinh tế, lưu thông hàng hóa giữa TPHCM với Bình Dương, thành phố Biên Hòa trở nên vô cùng thuận lợi. Kết hợp với sân bay quốc tế Long Thành, cảng Cát Lái, cảng Cái Mép – Thị Vải,… sẽ giúp cho khu vực kinh tế sôi động nhất cả nước như hổ mọc thêm cánh.




Đăng bởi Đình Bảo lúc lúc tháng 3 03, 2020 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by