LỄ CẤT NÓC DỰ ÁN BCONS SUỐI TIÊN

Sáng Chủ Nhật ngày 17/11/2019, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Bcons cùng với Nhà thầu Bcons đã tổ chức thành công Lễ cất nóc Dự ánBconsSuối Tiên.”

Cất Nóc Dự Án Bcons Suối Tiên - Trước Thời Hạn

Buổi lễ vinh dự đón tiếp đại diện Chủ Đầu tư – Ông Lê Như Thạch – Chủ tịch HĐQT cùng các  Khối ban ngành và Đội thi công, Nhà thầu phụ, Nhà cung cấp....

Bcons Suối Tiên với quy mô 2 Block cao 20 tầng và 2 tầng hầm, được Bcons đích thân thi công hoàn tất trong vòng 10 tháng. Với tốc độ xây dựng thần tốc, dự án Bcons Suối Tiên  vượt tiến độ yêu cầu 1 tháng. 

Dự án được xây dựng giữa khu dân cư đông đúc P. Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương, thi công trung bình 7 ngày/ sàn với công nghệ hiện đại BIM.

Anh Nguyễn Minh Tâm – GĐ Khối Thi Công chia sẻ: “Với những yêu cầu khắt khe về an toàn chất lượng của Chủ Đầu tư đặt ra, Dự án đã cất nóc vượt tiến độ 30 ngày. Đây là kết quả thành công đối với toàn thể anh em BCH. Nhân dịp này, anh em gửi lời cảm ơn đến BLĐ đã tạo điều kiện cho anh em BCH phát triển công việc, cảm ơn các Trưởng phòng ban ở Công ty đã đồng hành hỗ trợ BCH từ đầu Dự án.”

Sự kiện cất nóc là mốc son thứ hai của Dự án. BCH quyết tâm tập trung cao độ cho phần thi công hoàn thiện và các công tác khác để đưa Dự án về đích chất lượng, an toàn vào tháng 8/2019.
Với Slogan “ Khác biệt ở chữ tín” Bcons đã cho khách hàng thấy được năng lực vượt bật và sự uy tín ở chất lượng công trình.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tại buổi lễ cất nóc dự án Bcons Suối Tiên:

Ông Lê Như Thạch cùng Ban lãnh đạo tiến hành buổi lễ

Ông Lê Như Thạch cùng ban lãnh đạo chụp hình lưu niệm.

Thực hiện nghi thức thả bóng bay 

Ban lãnh đạo cùng các đối tác 


Bcons Suối Tiên tiến hành lễ cất nóc



Công tác chuẩn bị buổi lễ 

Các nghi thức chuẩn bị sẵn sàng



Các lãnh đạo đang di chuyển lên tầng để tiến hành Lễ cất nóc 

Thông tin dự án Bcons Suối Tiên

Bcons Suối Tiên là dự án căn hộ đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Bcons do chủ đầu tư cùng tên phát triển và xây dựng với các dòng sản phẩm tiếp theo mang tên Bcons Miền Đông (nằm ngay cạnh Bcons Suối Tiên) và mới đây nhất là dự án Bcons Garden cả 3 dự án đều có vị trí đắc địa thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng ngay từ ngày đầu ra mắt.

Phối cảnh dự án Bcons Suối Tiên

Với việc cất nóc trước thời hạn chủ đầu tư Bcons ngoài việc khẳng định uy tín của mình còn giúp những khách hàng mua các dòng sản phẩm sau yên tâm hơn về khả năng cũng như tiềm lực tài chính của Bcons.


Đăng bởi Đình Bảo lúc lúc tháng 11 17, 2019 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by