Căn hộ vùng ven thu hút vì ô nhiễm môi trường khu trung tâm.


Hiện trạng môi trường không khí tại thành phố Hồ Chí Minh đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Hàng loạt các chất gây ô nhiễm như bụi mịn PM10, PM2.5, CO, SO2... tại TP.HCM trong những ngày qua gia tăng nhiều lần so với quy chuẩn, đe dọa sức khỏe người dân.



Mới đây vào chiều ngày 9/10 TP Hồ Chí Minh họp báo về tình trạng ô nhiễm môi trường. Giám đốc Trung tâm quan trắc tài nguyên môi trường ( Sở Tài nguyên-môi trường TP Hồ Chí Minh) Ông Cao Tung Sơn công bố.

Do hoạt động hội tụ nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh khuếch tán sâu xuống khiến thành phố luôn nhiều mây, không có nắng. Cùng với nền nhiệt độ thấp có mưa gián đoạn trên diện rộng,độ ẩm không khí cao và trong khí quyển có hạt nhân ngưng kết, hơi nước bám vào tạo ra lớp mù.


Ngoài ra, do trời không có nắng, không có đủ bức xạ làm nóng mặt đất tạo ra lớp nghịch nhiệt làm cho không khí ô nhiễm nằm lớp sát mặt đất không phát tán lên cao được, lớp mù ngày càng dày đặc, lâu tan.


Theo ông Sơn, các khu vực bị ô nhiễm nặng nhất là khu trung tâm Sài Gòn như: Quận 2, Bình Thạnh, Quận 1, quận 7, Quận 4, Quận 5, Quận 10, …các chuyên gia đang khuyến khích người dân dời về ngoại ô thành phố để giảm tải giao thông và khói bụi.

Các căn hộ vùng ven đang tăng giá nhờ hiện tượng ô nhiễm nghiêm trọng tại trung tâm. Theo thống kê từ cuối năm 2018 đến nay các nhà đầu tư đã dời về Thị xã Dĩ An và phát triển trên 10 dự án căn hộ chung cư.


Với môi trường sạch và lân cận thành phố Hồ Chí Minh, các căn hộ ngay Làng Đại Học Quốc Gia đang thu hút được nhiều sự chú ý đối với khách hàng. Riêng Chủ đầu tư Bcons đã có 2 dự án thuộc Làng đại học.

Sở hữu vị trí đắc địa lân cận thành phố và di chuyển vào trung tâm rất thuận tiện theo truyến đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội. Căn hộ Bcons Suối Tiên còn được hưởng bầu không khí trong lành từ các công viên cây xanh trong Làng Đại Học và mảng xanh từ hoa viên đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ.
Dự án Bcons Suối Tiên chuẩn bị cất nóc
Mặc khác các hồ đá của Làng đại học tạo không khí mát mẻ cho khu vực giảm bớt cái nóng và hút bụi. Trong khuôn viên dự án Bcons Suối Tiên cũng có công viên và hơi riêng cho dự án tạo môi trường sống xanh, sạch cho cư dân nơi đây.

Xem thêm thiết kế dự án Bcons Suối Tiên: https://www.bconssuoitien.info/p/thiet-ke-can-ho-bcons-suoi-tien.html

Đăng bởi Đình Bảo lúc lúc tháng 10 29, 2019 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by