Chủ Đầu Tư Bcons Ký Hợp Đồng Mua Bán Dự Án Bcons Miền Đông Đúng Tiến Độ


Chủ đầu tư tự dự án khu căn hộ Bcons Miền Đông cho biết, doanh nghiệp đã hoàn thiện xong hệ thống móng cọc và đã sẵn sàng tiến hành ký kết hợp đồng giao dịch mua bán với các khách hàng đã đặt mua căn hộ Bcons Miền Đông.

Sau 6 tháng công bố dự án Bcons Miền Đông ra thị trường chủ đầu tư Bcons đã hoàn thành xong hạng mục móng cọc, tiến độ thi công đúng với thời gian đã cam kết đối với khách hàng. Với năng lực và uy tín của mình chủ đầu tư Bcons đã được khẳng định thông qua tiến độ các dự án Bcons. Như vậy, khách mua căn hộ có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng, bàn giao căn hộ và chất lượng công trình tới đây. Theo kế hoạch xây dựng, dự án Bcons Miền Đông sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ vào cuối quý I/2021.


Bcons Miềng Đông sở hữu vị trí đắc địa đối điện Bệnh viện Ung Bướu, Bến xe Miền Đông mới đã tạo thêm sức hút của dự án đối với thị trường. 100% căn hộ đã được chuyển cọc hết và đã có chủ sở hữu trong thời gian ngắn. Sau thành công Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông, Công ty Cổ phần Địa Ốc Bcons tiếp tục công bố thêm ra thị trường dự án mới “Bcons Garden” (ngay trung tâm hành chính của Dĩ An) và cũng đã nhận được sự quan tâm của khách hàng. Sức hút của các căn hộ Bcons càng mạnh mẽ khi các dự án hình thành trong bối cảnh thị trường nhà ở của phân khúc căn hộ vừa túi tiền đang rất hạn chế về nguồn cung.


Thị trường căn hộ vừa túi tiền tại Dĩ An được các chuyên gia bất động sản nhận định rằng sẽ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2019. Nhận định càng được củng cố khi các doanh nghiệp phát triển bất động sản cho biết, tại Tp.HCM, quỹ đất để phát triển dự án ngày càng khó, nhất là những khu vực kết nối giao thông thuận tiện, không quá xa với khu trung tâm. Dẫn chứng là những nhà đầu tư đổ xô về Bình Dương phát triển dự án như: Tập đoàn Đất Xanh, Địa Ốc Vạn Xuân, Địa Ốc Kim Oanh và đặc biệt là Chủ đầu tư Bcons đã có 3 dự án tại Dĩ An


Các căn hộ Bcons tham gia vào thị trường trong điều kiện như vậy, dự án đã được nhận xét như những món hàng quý. Minh chứng cho điều ấy là ở tiến độ hấp thụ sản phẩm của thị trường. Dù khá thuận lợi về mặt thị trường nhưng phía chủ đầu tư dự án vẫn không hề lợi dụng ưu thế để lơ là việc phát triển dự án.


Các khu căn hộ Bcons được trang bị tiện nghi chất lượng, thiết kế sang trọng, hiện đại. Bcons Miền Đông có quy mô 0.6ha với 768 căn hộ gồm 2 Block cao 25 tầng. Căn hộ Bcons Garden được chủ đầu tư phát triển trên khu đất rộng 1,6ha với 4 Block nhà cao 29 tầng gồm 1776 căn hộ và 2 tầng hầm.Các căn hộ Bcons được thiết kế với diện tích từ 1 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng cho mọi nhu cầu về an cư và đầu tư cho thuê ở phân khúc nhà ở vừa túi tiền tại Dĩ An. Giá bán các căn hộ khá lý tưởng khi từ 900 triệu đồng/căn.
Ngoài khu căn hộ ở, dự án còn được đầu tư trang bị đầy đủ các tiện nghi đáp ứng cuộc sống như: nhà trẻ, khu vực không gian sinh hoạt cộng đồng, công viên xanh, khu thư giãn, hồ bơi…

Căn hộ Bcons Garden là dự án thứ 3 mà chủ đầu tư Bcons ra mắt thị trường. Căn hộ Bcons Garden sở hữu công viên 4601m2 rộng nhất Dĩ An, vị trí ngay trung tâm hành chính Dĩ An di chuyển thuận lợi đến các tuyến đường huyết mạch như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Phạm Văn Đồng, Quốc Lộ 13, Xa Lộ Hà Nội, …..
Với vị thế và giá hợp lý, các căn hộ Bcons đã phần nào đáp ứng về nguồn cung cho thị trường phân khúc nhà ở vừa túi tiền hiện nay tại Tp.HCM.

Đăng bởi Đình Bảo lúc lúc tháng 7 12, 2019 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by