Căn Hộ Bcons Garden - Dự Án Bcons 3 Mới Nhất Tại Bình Dương

Căn Hộ Bcons Garden là dự án thứ 3 liên tiếp của chủ đầu tư Bcons ra mắt Khách hàng trong vòng một năm gần đây. Siêu dự án Bcons Garden hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đón đầu thị trường căn hộ Bình Dương trong năm 2019.


Chủ đầu tư Bcons vừa cho ra đời căn hộ Bcons Garden tại Thị Xã Dĩ An, Bình Dương

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN 

Căn hộ Bcons Garden hội tụ đủ các yếu tố cộng sinh cộng hưởng. Sở hữu vị trí đắc địa cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20 phút di chuyển. Dự án còn là điểm kết nối giữ Đồng Nai – Bình Dương- TP Hồ Chí Minh. Căn hộ Bcons Garden nằm gần giao lộ Nguyễn Trãi và Lý Thường Kiệt - cửa ngõ trung tâm thành phố mới Bình Dương, kết nối dễ dàng đến cái đại lộ chính của phía Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh như: Quốc Lộ 1K, Quốc lộ 1A, đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, …..


TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Căn hộ Bcons Garden được các chuyên gia đánh giá khá cao khi sở hữu tiện ích ngoại khu nhiều và đa dạng. Xung quanh dự án là hai trường tiểu học và 3 mầm non lớn trong bán kính 500m, kết nối siêu thị Big C (đã hiện hữu) và trung tâm mua sắm Vincom ( sắp đi vào hoạt động) chỉ 2km. Dự án còn gần các chợ truyền thống như: chợ Xóm Vắng, Chợ Dĩ An tiện cho cư dân lựa chọn nhiều mặt hàng.
Tiện ích xung quanh dự án đầy đủ

Trong bán kính 3km quanh dự án có 2 bệnh viện lớn là: Bệnh viện Quân đoàn 4 và Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức phục vụ cho cư dân một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

TIỆN ÍCH NỘI KHU 

Ngoài tiện ích ngoại khu đa dạng thì tiện ích nội khu của dự án cũng không kém. Căn hộ Bcons Garden sở hữu công viên rộng nhất Dĩ An với diện tích cây xanh lên đến 4601m2, hồ bơi 384m2, khu thể thao 286m2, khu vui chơi trẻ em 238m2 , khu nướng BBQ ngoài trời cùng hệ thống 58 căn Shophouse phục vụ riêng cư dân của dự án.
Tiện ích nội khu vượt trội với công viên rộng nhất Dĩ An 

Bên cạnh nhứng tiện ích nổi trội còn có một số tiện ích luôn đi đôi với các dự án của Bcons là phòng sinh hoạt cộng đồng và nhà trẻ….

THIẾT KẾ NỔI BẬT

Giống như các dự án trước của Bcons thiết kế của căn hộ Bcons Garden được chú trọng đến sự sang trọng và tinh tế của căn hộ, tận dụng được tối đa diện tích căn hộ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng với số tiền vừa phải.
Thiết kế căn hộ tinh tế và vuông vức hoàn hảo

Điểm nổi bật ở thiêt kế của căn hộ Bcons Garden là một thiết kế vuông vức và hoàn mỹ, bố trí các phòng trong căn hộ hợp lý và phù hợp với phong tục tập quán của người Việt Nam.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Phương thức thanh toán linh hoạt và ưu đãi cho nhà đầu tư, chỉ với 10% là khách hàng đã được chuyển nhượng sẽ khiến dự án ngày càng hot trên thị trường.

Với những yếu tố vượt bậc căn hộ Bcons Garden sẽ là điểm nóng của thị trường Dĩ An nói riêng và cả tỉnh Bình Dương, ngoài ra dự án sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư từ các vùng lân cận như thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một cơn sốt thị trường trong thời gian tới
Thông tin chính thức dự án vui lòng xem tại: https://www.canhobconsgarden.net/
Đăng bởi Đình Bảo lúc lúc tháng 6 18, 2019 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by