»

Căn Hộ HausBelo Quận 9 - Simple Is Home


Căn Hộ HausBelo Quận 9 – Thời điểm thị trường bất động sản khu Đông đang bắt đầu nhộn nhịp trở lại với hàng loạt các dự án đang và đã triển khai trong quý 4/2018

“Bài viết này chỉ mang tính chất kham khảo, những nội dung chính xác từ chủ đầu tư sẽ được cập nhật sau”

Dự án chung cư giá rẻ Hausbelo với quy mô 3 Block gồm hơn 888 căn  được đánh giá là căn hộ quận 9 có tính thanh khoản tốt, dễ mua – dễ bán – dễ cho thuê khi tọa lạc giữa lòng “khu đô thị trí thức và công nghệ cao” Quận 9.

Cùng với các tiện ích đủ đầy và vị trí thuận lợi trong di chuyển, căn hộ chung cư Hausbelo ngày càng khẳng định sức hút ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường, sau thành công vang dội từ dự án căn hộ Hausneo của Ezland.

Sắp ra mắt siêu căn hộ cao cấp đến từ Đức – Hausbelo viên ngọc mới của quận 9

Phối cảnh Dự án Căn hộ Hausbelo Quận 9

 THÔNG TIN DỰ ÁN CĂN HỘ HAUSBELO QUẬN 9


Tên dự án: Hausbelo

Vị trí dự án: Khu Dân Cư The Sun City-Minh Sơn, ngay vòng xoay Liên Phường và Võ Chí Công.

Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Phát triển EZ LAND Việt Nam

Quy mô dự án:

Tổng số lượng căn hộ: 888 căn.

Số Block: 3 Block

Số Tầng: 15 tầng.

Căn hộ 3 phòng ngủ

Tỉ lệ loại căn hộ:
      - Căn hộ 1 phòng ngủ:       18%
      - Căn hộ 1 phòng ngủ +1:  16%
      - Căn hộ 2 phòng ngủ:       61%
      - Căn hộ 3 phòng ngủ:         3%

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ HAUSBELO QUẬN 9

Nằm tại vị trí đắc địa “tam giác vàng” khu Đông TP.HCM, căn hộ quận 9 Hausbelo vừa là điểm sáng an cư cho khách hàng muốn tìm kiếm một dự án kết nối vùng hiệu quả, vừa là sản phẩm đầu tư tiềm năng sở hữu khả năng khai thác cho thuê bất động sản rất cao.


HAUSBELO “BẮT NHỊP CẢM XÚC”

Với mong muốn phát triển một Dự án Chung cư Quận 9 không chỉ đẹp mà việc cung cấp đầy đủ những tiện nghi, an toàn và tính an ninh cho chính cư dân và khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Hausbelo cũng là việc mà dự án hướng đến đầu tiên.

Tiện ích hiện đại và đa dạng, được kết hợp với những mục tiêu rõ ràng, cùng hiểu biết chuyên sâu đến từ những nền kinh tế phát triển.

Phong cách thiết kế không gian tối ưu, với điểm nhấn và đường nét hài hòa.

Đơn vị chịu trách nhiệm phát triển và quản lý toà nhà có năng lực được thị trường công nhận, có tính chuyên nghiệp trong việc quản lý và phát triển.

Khả năng sinh lời cao với mức giá bán giữ kiến tốt nhất thị trường. Khả năng hoàn vốn nhanh trong đầu tư.

Tiện ích Dự án Hausbelo

Đầu tiên phải kể đến vị trí cửa ngõ khu Đông Sài Gòn…

Dự án Hausbelo tọa lạc tại vị trí đắc địa trong KDC The Sun City- Minh Sơn, Quận 9. Khu căn hộ chung cư Hausbelo nằm liền kề điểm giao giữa cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và đường Vành đai 2 – tuyến đường huyết mạch rộng thoáng của Thành phố. Đây được xem là vị trí “tam giác vàng” của khu vực Miền Đông Nam Bộ (là giao điểm giao thông của 3 tỉnh Đồng Nai, TP. HCM, Bà Rịa Vũng Tàu).



Nằm ngay “trái tim” khu Đông, căn hộ tầm trung quận 9 Hausbelo được bao bọc bởi các công trình trọng điểm như khu công nghệ cao, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, sân bay quốc tế Long Thành và Vành Đai Trong.

Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận tiếp giáp như quận Thủ Đức, Quận 2, Quận 1 và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu… đảm bảo cho việc đi học, đi làm của bạn tại trung tâm Thành phố trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và cầu nối quận 9 với Nhơn Trạch khi hoàn thiện sẽ giúp cư dân sinh sống ở khu chung cư giá rẻ quận 9 này dễ dàng kết nối với Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Long Thành tạo nền tảng về giá trị kinh tế, du lịch, xã hội bền vững.

Thiết kế châu Âu trường tồn với thời gian là điểm mạnh của Hausbelo…

Tất cả khách hàng khi lựa chọn dự án chung cư khu Đông Hausbelo đều sẽ bị chinh phục bởi phong cách thiết kế Bauhaus và xây dựng từ cảm hứng chất lượng châu Âu – đơn giản nhưng tối ưu hóa. 

Việc tối ưu hoá thiết kế tại Hausbelo thực sự bắt kịp xu hướng sống xanh trên toàn cầu hiện nay, khi giúp các cư dân tiết kiệm các nguồn năng lượng như điện, nước; đồng thời vẫn đảm bảo một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Phong cách Bauhaus vốn nổi tiếng từ thập niên 30 ở Đức, tập trung vào công năng trong thiết kế, tận dụng các mảng, miếng, khối, tầng, giảm thiểu chi tiết để tạo ra không gian sống thoải mái tối ưu nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Tất cả các chi tiết ở chung cư Hausbelo quận 9 đều được chăm chút và mang tầm nhìn xa thể hiện tinh thần làm việc cũng như cam kết cao của người Đức. Tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ đón gió, đón ánh sáng tự nhiên. Được đánh giá là dự án với kiến trúc vững bền theo thời gian, sự tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết, thực dụng nhưng hữu dụng tại căn hộ vừa túi tiền Hausbelo xứng đáng nhận điểm cộng từ khách hàng.

Tiềm năng tăng giá trị của HausNeo quận 9

Nằm trong khu dân cư hiện hữu, bao quanh là các trục giao thông “xương sống” liên vùng, liên tỉnh; ngay sát bên là các khu biệt thự cao cấp, cùng với các dịch vụ tiện ích như chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… (Vincom, Parkson, Lotte Mart, trường học quốc tế Úc AIS, bệnh viện quốc tế quận 9…) khiến giá trị của căn hộ trả góp Hausbelo quận 9 ngày càng tăng trên thị trường bất động sản.

Hơn cả một căn hộ, Hausbelo chính là khoản đầu tư bền vững cho hiện tại và tương lai khi Thành phố ngày càng chú trọng phát triển khu Đông TP.HCM. Các khu công nghệ cao, các nhà máy của những tập đoàn hàng đầu thế giới như Samsung, Jabil, Schneider Electric, các trường đại học FullBright, Nguyễn Tất Thành,… hiện trở thành tâm điểm trong giới đầu tư nên bất động sản quận 9 là điểm đến không thể thiếu trong bản đồ đầu tư của doanh nghiệp.

Chủ Đầu Tư EZLand là ai?

EZ Land chính thức được vinh danh là Top 3 Doanh nghiệp Nổi bật nhất 2018 tại Giải thưởng EuroCham Business Awards do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) tổ chức. Đây là Giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp, Nhà đầu tư, Tập đoàn đa quốc gia đã có những đóng góp và hoạt động nổi bật nhất taị Việt Nam thời gian qua.

Được EuroCham ghi nhận là Doanh nghiệp có tính đột phá, sáng tạo và khả năng cạnh tranh cao để thành công, EZ Land đã xuất sắc vượt qua hàng trăm Doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau để có mặt trong Top 3 Doanh nghiệp Nổi bật.



Tại Việt Nam, EuroCham được biết đến là đại diện cho hơn 1.000 tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp, nhà đầu tư, bao gồm nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực. Được thành lập vào năm 1998 chỉ với 60 hội viên, đến nay, EuroCham đã trở thành một trong những hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất tại châu Á.

Trong hai thập kỷ qua, EuroCham đóng vai trò cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam, kết nối doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Đồng thời là đại diện tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp với Chính phủ Việt Nam và lãnh đạo cấp cao của châu Âu.

Với những đóng góp quan trọng này, EuroCham đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị “30 năm thu hút đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, tầm nhìn và cơ hội mới trong kỷ nguyên mới” (diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2018). Bên cạnh đó, EuroCham cũng là thành viên tích cực của Hội đồng tư vấn Cải cách thủ tục hành chính (ACAPR) và đồng hành cùng Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam (VBF) hỗ trợ quá trình cải cách khung pháp lý của Việt Nam.

Tiến độ thanh toán HausBelo quận 9

 - Phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với thu nhập người có thu nhập thấp nhưng chưa có đủ khả năng thanh toán.

- Với phương thức thanh toán này, người mua sẽ dễ dàng thanh toán mà không cần Ngân hàng hỗ trợ đến khi bàn giao nhà.

CÓ NÊN MUA CĂN HỘ HAUSBELO ĐỂ Ở ?

Vị trí và giá bán kèm với phương thức thanh toán linh hoạt sẽ điều quý khách hàng có tầm tài chính 
không quá cao cần quan tâm nếu có nhu cầu mua Dự án Hausbelo để định cư, để tạo dựng một mái ấm gia đình cho tương lai của mình.

Đối với những khách hàng đang làm việc tại các quận như Quận 1, Quận 2, Quận 9, Thủ Đức là những vùng liên kết mạnh mẽ mà Hausbelo sẽ hỗ trợ tốt nhất. Với hạ tầng giao thông dần hoàn thiện của khu vực, việc di chuyển đến các Quận trên chỉ mất của khách hàng nhiều nhất từ 15 phút đến 20 phút di chuyển bằng xe máy.

Phối cảnh căn hộ HausBelo quận 9

Về mặt giá bán, chúng tôi nhận thấy EZ Land luôn tìm hiểu rõ phân khúc khách hàng mà họ nhắm đến, và cũng vì thế luôn hiểu rõ về tầm tài chính của phân khúc hạng trung này. Với mức giá bán dự kiến đưa ra thị trường, thì Hausbelo đang có mức giá khá tốt.

Đồng thời là một chủ đầu tư 100% vốn nước ngoài, phương thức thanh toán của Dự án Hausbelo Quận 9 sẽ cực kì dễ chịu, chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ đến lúc nhận nhà, trung bình chỉ 1%/ tháng, điểm nhấn này giúp giãn áp lực trả góp cho một bộ phận không nhỏ khách hàng hiện nay.

CÓ NÊN MUA DỰ ÁN HAUSBELO ĐỂ ĐẦU TƯ ?

Nhận định về thị trường Quận 9 hiện tại nói riêng và thị trường bất động sản nói chung đang rơi vào thời kì trầm lắng, nhưng khả năng đầu tư với lợi nhuận ổn định tại Quận 9 là khá khả thi khi mước cung đang thiếu hụt với cầu. Lấy vị dụ tương tự như thị trường căn hộ Quận 12 hiện tại, với khá ít dự án triển khai, và luôn cháy hàng khi bắt đầu dự án mới.



Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 12 12, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by