Một tỷ đồng nên đầu tư bất động sản nào ở TP.HCM?

Đối với các dự án căn hộ tại TP.HCM, rất hiếm có căn hộ với dòng vốn một tỷ đồng. Nhà đầu tư chỉ có thể lựa chọn được nhà ở xã hội hoặc những chung cư toạ lạc tại khu vực vùng ven cách trung tâm TP HCM từ 15-17 km di chuyển, hoặc thậm chí xa hơn. Tỷ suất sinh lời từ tiền thuê đạt 5-7% một năm tùy vị trí nhưng không nên kỳ vọng quá nhiều về việc tăng giá trị trong tương lai.



Cơ hội tăng giá của tài sản này có thể diễn ra trong giai đoạn 5-7 năm. Từ năm thứ 10 trở đi, khả năng tăng giá trị không cao do tài sản này có thể bị hao mòn. Nếu các căn hộ tầm giá một tỷ đồng có khoảng cách càng gần ga metro hoặc những trục đường huyết mạch thì sẽ là một lợi thế lớn cho nhà đầu tư trung và dài hạn.

>> Quý khách hàng quan tâm lĩnh vực đầu tư cho thuê tại dự án Bcons Suối Tiên có thể tham khảo thêm bài viếthttps://bit.ly/2Czu7ee

Căn Hộ Bcons Suối Tiên Giải Pháp Đầu Tư Căn Hộ Trên Dưới 1 Tỷ Đồng

Ngoài ra, với thị trường căn hộ đang thu hút nhiều dòng vốn ngoại hiện nay, cơ hội đầu tư căn hộ với số vốn một tỷ đồng dành cho các nhà đầu tư nhỏ là rất nhiều. Các dự án căn hộ của chủ đầu tư nước ngoài là một gợi ý thích hợp mà chúng tôi muốn gửi đến những nhà đầu tư nhỏ như dự án Bcons Suối Tiên.

Vậy nên đây là cơ hội tiềm năng để các nhà đầu tư nhỏ có cơ hội đầu tư lướt sóng. Dự án Bcons Suối Tiên sở hữu vị trí đẹp và đa tiện ích cao cấp. Vì vậy, lựa chọn đầu tư vào những dự án căn hộ này, nhà đầu tư rất dễ dàng lướt sóng đầu tư.

Hiện tại bến xe miền Đông sắp chuyển về quận 9 (đang thi công và sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2019). Quận đã đưa ra phương án nhằm quy hoạch xây dựng hệ thống bến xe trên địa bàn với quy mô 168,21ha bao gồm:



  •  Bến xe liên tỉnh (31,01 ha)
  •  Bến chuyên dụng xe buýt (6 ha)
  •  Bãi đậu xe taxi (4,7 ha), bãi đậu xe ô tô (35,9 ha)
  •  Đầu mối trung chuyển hành khách (0,6 ha)
  •  Trung tâm tiếp chuyển hàng hóa (40 ha)
  •  Kho thông quan nội địa (50 ha).

Theo kế hoạch quy hoạch quận 9 đến năm 2020, quận sẽ phát triển, nâng cấp các tuyến đường hiện hữu còn lại theo lộ giới. Đặc biệt quy hoạch các tuyến giao thông đường bộ đối ngoại. Quy hoạch kiến trúc, cảnh quan quận 9 với 3 khu trung tâm chính làm hạt nhân, tác động đến các vùng kiến trúc cảnh quan đô thị.

Có nhiều yếu tố khiến nhu cầu về nhà ở và giá bán bất động sản cửa ngõ khu Đông tăng cao, chủ yếu đến từ dự án hạ tầng và giao thông của khu vực này như:

  • Đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
  • Đường Vành Đai.
  • Tuyến metro số 1(Bến Thành- Suối Tiên).
  • Bến xe miền Đông mới đang được xây dựng. 
  • Bệnh viện Ung Bướu CS2
  • Và đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ của nhiều công ty lớn ở khu Công nghệ cao Quận 9.

Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên là tiền đề đầu tiên khi kết nối thẳng trung tâm thành phố về Khu Đông, hàng loạt các dự án ăn theo tuyến metro có sự phát triển tốt, trong đó có thể kể đến là căn hộ Bcons Suối Tiên  (cách chỉ vài bước chân là đến trạm cuối Metro, kết nối về Quận 1 nhanh chóng).

Sở dĩ Bcons Suối Tiên có sức hút mạnh mẽ bởi mức giá hấp dẫn, chỉ từ 900 triệu/ căn 2 phòng ngủ (đã VAT) bàn giao hoàn thiện. Ngoài ra 90% căn hộ đều có ban công rộng rãi và dự án còn được chú trọng xây dựng tiện ích hiện đại như hồ bơi tràn bờ, hệ thống Shophouse, phòng Gym, Spa, nhà trẻ, 2 phòng Sinh hoạt cộng đồng, cụm công viên 1700m2,….

Bên cạnh mức giá hợp lý, dự án Bcons Suối Tiên còn được áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% (90 triệu đồng) là có thể sang nhượng ưu đãi rất lớn cho nhà đầu tư lướt sóng, Dự kiến mỗi đợt tiếp theo sẽ đóng 10% trong 4 tháng dựa vào tiến độ thi công. Khách hàng nhìn tiến độ thi công tận mắt rồi mới đóng tiền tạo niềm tin với khách mua ở.






Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 9 08, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by