Giá Trị Sống Khách Hàng Nhận Được Khi Chọn Bcons Suối Tiên

Giá Trị Sống Mà Khách Hàng Nhận Được Khi Chọn Bcons Suối Tiên

Một dự án căn hộ chung cư có được đánh giá cao hay không thì yếu tố tiện ích cũng quyết định rất nhiều. Tiện ích càng nhiều thì việc phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày của cư dân mua nhà càng tốt. Vậy giá trị sống khách hàng nhận được khi chọn Bcons Suối Tiên là gì? cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Khách hàng mua nhà hiện nay thường lựa chọn những dự án có nhiều tiện ích để chọn lựa làm nơi ở cho mình và gia đình. Dự án Bcons Suối Tiên sở hữu vô số những tiện ích nội và ngoại khu nên có thể nói đây sẽ là dự án rất thu hút khách hàng mua nhà trong thời gian sắp tới tại thành phố Dĩ An.


Dự án Bcons Suối Tiên vượt trội với khu tiện ích cao cấp rộng 2000m2 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi của cộng đồng cư dân, bảo vệ cuộc sống gia đình viên mãn sau ngày dài lao động mệt mỏi.

Hồ bơi đạt chuẩn căn hộ cao cấp


Hồ bơi rộng 300m2 với nhiều tiện ích vui chơi đi kèm như máng trượt, khu tắm nắng phục vụ 24/24. Trong hồ bơi chia ra làm hai khu vực người lớn và trẻ em, đảm bảo an toàn tốt nhất cho quý cư dân.

Công viên xanh mát

Khu vực dành riêng cho công viên và đường đi bộ phủ rợp bóng mát cây xanh. Mang lại không gian sống trong lành. Con trẻ sẽ vui vẻ được vui chơi lành mạnh với những trò giải trí có sẵn tại công viên như nhà banh, cầu trượt…

BBQ rộng

Khu tổ chức tiệc ngoài trời rộng rãi mang lại những phút giây vui vẻ bên gia đình

Nhà trẻ chất lượng

Được đầu tư cao về chất lượng giảng dạy với đội ngũ giáo viên thân thiện và uy tín, nhà trẻ Bcons Suối Tiên thực sự là nơi đề phụ huynh có thể gởi gắm niềm tin.

♦ Khu Gym, Spa thư giãn tuyệt đối

Phòng tập gym được trang bị hiện đại giúp quý cư dân có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Khu spa thư giãn ngay tầng trệt cao ốc, dành riêng cho những quý bà, quý cô bận rộn có thời gian làm đẹp hiệu quả

Siêu thị rộng lớn

Siêu thị ngay tầng trệt khu căn hộ, đầy đủ rau quả sạch và chất lượng.

Dự án Bcons Suối Tiên thừa hưởng tiện ích ngoại khu có sẵn

Ngoài ra, khách hàng sở hữu một căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp Bcons Suối Tiên còn được tận hưởng những tiện ích ngoại khu xung quanh vị trí xây dựng của dự án. Những tiện ích ngoại khu sẽ làm nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn khi nhu cầu của khách hàng lên tiếng. 

Căn hộ Bcons Suối Tiên sẽ trở thành nơi tin cậy nhất để gia đình bạn chia sẻ yêu thương, mang đến một không gian sống thoải mái và tuyệt vời nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Chỉ 5 phút di chuyển kết nối toàn bộ tiện ích mặt tiền Xa Lộ Hà Nội
♦ Nổi bật là khu vui chơi Suối Tiên gần Dự án Bcons Suối Tiên chỉ 800m
♦ Khu làng đại học 
♦ Siêu thị Co.op mart Thủ Đức
♦ Bệnh viện Thủ Đức

♦ Tuyến Metro số 1

Phối cảnh và thiết kế khoa học, hiện đại và sang trọng

Phối cảnh tổng thể căn hộ Bcons Suối Tiên 50m2, 2 phòng ngủ với thiết kế khoa học, giúp tối ưu diện tích và không gian sử dụng. 


Đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn.

Thiết kế căn hộ Bcons Suối Tiên không sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp, giúp tạo không gian mở, tạo cảm giác rộng rãi và sáng hơn cho căn phòng. 

Từ những chiếc ghế và bàn ăn, đến kệ tivi đều được thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, hiện đại. Đèn trần với thiết kế hiện đại, tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.


Thiết kế phòng ngủ chính căn hộ Bcons Suối Tiên. Căn phòng được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo: trắng và vàng gỗ. Hai gam màu tạo cảm giác ấm cúng cho không gian nghỉ ngơi của các gia đình. Cửa số lớn với view đẹp giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và không khí luôn thoáng đãng, trong lành. 



Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc vất vả, được nghỉ ngơi tại căn phòng thiết kế đẹp, và hiện đại tại chung cư Bcons Suối Tiên. Mọi người khi bước chân về căn hộ của mình, chắc chắn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, gần gũi lan tỏa trong không gian.

Mẫu phòng ngủ cho trẻ em được thiết kế với gam màu xanh dương nhạt của tường với giấy dán, màu xanh của chăn ga và rèm cửa giúp cho căn phòng trở nên dễ thuơng và dễ chịu hơn. Họa tiết tranh trí nội thất giúp cho những khoảng trắng trở thành điểm nhấn tinh tế. Những bức tranh treo tường cùng tông màu cho không gian sinh động và tràn đầy sức sống.


Nhà vệ sinh sử dụng các thiết bị chất lượng, chống bám bụi, giúp việc làm vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí giữa trung tâm thành phố với phong cách sang trọng, chắc chắc Bcons Suối Tiên không phải lựa chon thích hợp. Thế nhưng với những người trẻ và gia đình nhỏ cần một nơi sinh sống hiện đại, có đầy đủ tiện ích tại khu Đông Sài Gòn với giá bán hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay, thì Bcons Suối Tiên là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 


Liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư và sinh sống tại Bcons Suối Tiên: 0901.79.79.16
Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 9 05, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by