Đầu tư cho thuê căn hộ Bcons Suối Tiên liệu có khả thi


Đầu tư cho thuê căn hộ Bcons Suối Tiên liệu có khả thi? đây là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm với mục đích tích lũy tài sản. Bài viết sau sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn để cho mình câu trả lời.



Nếu như trước đây, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn những căn hộ với mức giá từ 10 - 15 triệu đồng/m2 đầy đủ tiện ích thì hiện nay, rất hiếm chung cư có giá dưới 20 triệu đồng/m2. 

Với mặt bằng thu nhập còn tương đối thấp, việc giá nhà trên địa bàn TP.HCM tăng cao đã khiến nhiều người khó khăn hơn trong việc tìm chốn an cư nên phải ra các khu vực lân cận TP.HCM.

Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều nhà phát triển chung cư qua nhiều năm tích lũy quỹ đất, nay triển khai xây dựng. Đơn cử, mới đây Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bcons và A Asset Co.,Ltd (công ty con của Tập đoàn PPSN Co.,Ltd - Thái Lan) đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược xây dựng khu căn hộ Bcons Suối Tiên.

Sức hút của dự án khu căn hộ Bcons Suối Tiên đến từ đâu?

Lý giải về sức hút của dự án khu căn hộ Bcons Suối Tiên, một chuyên gia bất động sản cho rằng hiện nay, hệ thống hạ tầng giao thông đã được đặc biệt quan tâm xây dựng nên khiến cho việc đi lại, giao thương giữa TP.HCM và các tỉnh lân cận trở nên dễ dàng. 

Cụ thể, ở phía Đông Bắc có tuyến xa lộ Hà Nội, đường Phạm Văn Đồng nối từ trung tâm ra quận 9, Thủ Đức đi các tỉnh Đông Nam bộ và Tây Nguyên. Tuyến đường Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, quốc lộ 50 kết nối từ trung tâm Thành phố đi các tỉnh miền tây Nam bộ.




Cùng với các tuyến đường đã đưa vào sử dụng, TP.HCM đang xây dựng đường vành đai 2, đường song hành cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, tuyến metro số 1. Sau khi hoàn thành, các tuyến đường này sẽ tạo thành hệ thống giao thông kết nối thông suốt. 

Một số dự án đã được duyệt quy hoạch như kéo dài tuyến metro số 1 qua địa phận Bình Dương và Đồng Nai, cầu Cát Lái, cầu Bình Khánh khi xây dựng xong sẽ giúp thị trường bất động sản ở lân cận TP.HCM phát triển mạnh.

Việc phát triển nhà cao tầng ở lân cận TP.HCM là tất yếu khi trung tâm TP.HCM đã quá tải. Nếu làm được nhiều chung cư ở tại khu vực Quận 9 và Thủ Đức - TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai,… rồi hoàn chỉnh hạ tầng giao thông kết nối với TP.HCM thì người dân ắt sẽ giãn bớt ra bên ngoài, khi đó sẽ giảm được kẹt xe cho Thành  phố.

Cùng với yếu tố hạ tầng, hiện nay quỹ đất trung tâm TP.HCM ngày càng thu hẹp. Do vậy, những khu nhà càng gần trung tâm giá càng cao nên người dân không đủ khả năng tài chính để mua, nên việc các công ty bất động sản chọn phát triển ở lân cận TP.HCM là phù hợp để đáp ứng nhu cầu nhà ở.

Khu vực Quận 9, Thủ Đức - TP.HCM và các khu vực lân cận có lợi thế là quỹ đất lớn, giá vừa phải, cộng thêm nhu cầu cao, nên thị trường bất động sản sẽ còn nhiều dư địa phát triển.

Bên cạnh đó, việc TP.HCM bỏ cơ chế tuyển công chức phải có hộ khẩu tại thành phố sẽ giúp người làm việc ở TP.HCM dịch chuyển ra các tỉnh lân cận để mua nhà vì chi phí thấp hơn. Thực tế cho thấy, với quỹ đất rộng, diện tích xây dựng chiếm tỷ lệ thấp và có nhiều không gian cho cây xanh, những khu căn hộ ở lân cận TP.HCM đang trở nên hấp dẫn đối với người mua.

Lý do nên đầu tư cho thuê căn hộ Bcons Suối

Tọa lạc tại ví trí vô cùng quan trọng, trên tuyến đường Tân Lập song song với Xa Lộ Hà Nội tuyến đường huyết mạch của thành phố tại vị trí cửa ngõ thành phố dự án Bcons Suối Tiên được đánh giá có tính thanh khoản cao mang lại nhiều khả năng khai thác lợi nhuận. 

Xung quanh dự án Bcons Suối Tiên còn có nhà phố hiện hữu đông đúc đêm đến không khí nhộn nhịp cho khu vực cùng các hạng mục công trình giao thông quanh khu vực đang trong quá trình xây dựng, hứa hẹn sẽ đem đến đà tăng trưởng cho Bcons Suối Tiên.






Đồng thời, với mức giá dự kiến bán khu căn hộ Bcons Suối Tiên sẽ rơi vào khoảng 18tr/m2 nhưng tổng giá trị của căn hộ chỉ trên dưới 1 tỷ đồng (tức là có căn có giá trị thấp hơn 1 tỷ và căn cao nhất chỉ hơn 1 tỷ 1 chút) đi cùng phương thức thanh toán rất phù hợp sẽ tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản tại khu Đông thành phố.
>> Cùng tham khảo thêm về phương thức thanh toán Bcons Suối Tiên để xem việc đầu tư cho thuê căn hộ Bcons Suối Tiên có thật sự hiệu quả.
Có 1 thông tin khá thú vị mà khách hàng cần quan tâm đó chính là chủ đầu tư Bcons muốn xây dựng dòng sản phẩm Bcons cho thị trường Việt Nam điều này sẽ tạo ra tìm năng tăng giá đối với sản phẩm đầu tiên khi sản phẩm thứ 2 được tung ra. 

Ngoài ra, vì là sản phẩm đầu tiên nên dự án Bcons Suối Tiên sẽ là yếu tố quyết định thành công của dòng sản phẩm Bcons sau này.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ BCONS SUỐI TIÊN
KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

HOTLINE PKD: 0901.79.79.16


Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 9 05, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by