Tiện ích dự án Bcons Suối Tiên có gì nổi bật?


Bcons Suối Tiên là dự án hội tụ nhiều ưu thế tuyệt vời góp phần làm tăng giá trị sống cho mọi cư dân. Khi quyết định sở hữu căn hộ Bcons Suối Tiên đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được sở hữu tiện ích sống hữu ích tại đây. Vậy tiện ích căn hộ Bcons Suối Tiên có gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra câu trả lời chính xác.


toàn cảnh căn hộ Bcons Suối Tiên
Toàn cảnh dự án căn hộ Bcons Suối Tiên

Tổng hợp các tiện ích có tại dự án Bcons Suối Tiên

Tiện ích ngoại khu của căn hộ Bcons Suối Tiên

Hệ thống tiện ích của dự án Bcons Suối Tiên khá đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày của cư dân, nhưng tiện ích mà mỗi khách hàng khi quan tâm đến Bcons Suoi Tien cảm nhận được chính là những tiện ích ngoại khu nhờ vào vị trí mà Bcons Suối Tiên mang lại.

Tọa lạc tại vị trí nằm đối diện bến xe miền Đông mới và bệnh viện Ung Bướu 2 đón đầu xu hướng phát triển của thành phố ngoài yếu tố về an sinh ra còn được cho là đón đầu những tiện ích trong tương lai đem đến tìm năng tăng giá cho dự án.


Cửa ngõ của thành phố kết nối với các quận và tỉnh miền Đông như quận 9,Đồng Nai, Vũng Tàu thông qua Xa Lộ Hà Nội tuyến đường huyết mạch của thành phố.

Hơn thế nữa, nhờ vào việc nằm cạnh tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên quý khách có thể dễ dàng di chuyển vào quận 1 chỉ mất 15 phút thông qua tuyến metro này.
  • ·        5 phút là đến khu công nghệ cao
  • ·        1 phút đến khu du lịch suối tiên
  • ·        15 phút đến bệnh viện quận 9
  • ·        Vincom quận 9 cũng chỉ mất 15 phút di chuyển
Và còn rất nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn khác….


vi tri can ho Bcons Suối Tiên nhieu tien ich
Vị trí Bcons Suối Tiên hội tụ nhiều tiện ích


Tiện ích nội khu đa dạng và phong phú – điểm nhấn nổi bật của Bcons Suối Tiên

Chung cư Bcons Suối Tiên còn sở hữu cho mình những tiện ích nội khu nổi trội và đa dạng giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho cư dân trong tương lai như: cửa hàng tiện ích, hồ bơi, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt Cộng Đồng, nhà trẻ, công viên cây xanh….

Cửa hàng tiện ích – Shop house được đặt tại tầng trệt của dự án giúp đảm bảo nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân.

Shophouse cửa hàng tiện ích tại Bcons Suối Tiên

Đặc biệt, hồ bơi nằm bao quanh dự án được thiết kế sang trọng được tích hợp hệ thống xử lý nước sạch ngay tại hồ và hoạt động liên tục 24/24 giúp đảm bảo chất lượng nước trong hồ luôn trong sạch cũng như an toàn cho cư dân.

Công viên cây xanh được bố trí phủ quanh dự án, bao gồm đường chạy bộ cây xanh rợp bóng, bồn hoa… giúp đem đến cảm giác xanh mát nhờ vào mảng xanh này đem đến cho cư dân.

Bcons Suối Tiên tiện ich đa dạng và đẳng cấp

Dự án còn có phòng tập Gym danh cho những cư dân rèn luyện sức khỏe tạo nên vóc dáng đẹp cho riêng mình.

Hệ thống tiện ích hoàn hảo – có nên mua dự án Bcons Suối Tiên để ở?

Cùng những tin tức mới nhất về dự án chúng ta có thể thấy hệ thống tiện ích hiện đại đầy đủ từ trong ra ngoài hoàn hảo như vậy thì không có lý do gì để Bcons Suối Tiên không trở thành một trong những dự án căn hộ vừa túi tiền mà lại đáng sống đến thế.

Chỉ với trên dưới 1 tỷ đồng cùng những mạng tiện ích nổi trội, Bcons Suối Tiên xứng đáng là nơi bắt đầu xây tổ ấm cũng những cặp vợ chồng trẻ hay kênh đầu tư an toán với khả năng sinh lợi cao dành cho giới đầu tư.

Hệ thống tiện ích luôn được quan tâm chú trọng từ mảng xanh, cho đến hồ bơi, nhà trẻ hay nhu cầu mua sắm. Chủ đầu tư Bcons Suối Tiên muốn xây dựng dự án không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn cả tinh thần.

Hi vọng với những chia sẻ mới nhất từ dự án về tiện ích dự án Bcons Suối Tiên, đã giúp khách hàng có được những thông tin bổ ích và chính xác nhất về dự án này.


Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 8 24, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by