Nhà Thầu Thi Công Dự Án Bcons Suối Tiên


Tổng thầu thi công là một trong rất nhiều yếu tố quý khách hàng cần xem xét, tham khảo trước khi quyết định mua căn hộ tại bất kỳ dự án nào. Đối với dự án căn hộ bcons suối tiên cũng vậy, nhà thầu thi công dự án Bcons Suối Tiên là đơn vị nào? Đó là câu hỏi mà khách hàng vẫn luôn tự hỏi khi tìm hiểu về dự án này.



Bcons Suối Tiên – Tiếp nối sự thành công của các dự án Bcons Tower tại đường D1 Quận Bình Thạnh và khách sạn 4 sao Bcons Bình Dương. Chủ đầu tư Bcons tiếp tục triển khai dự án căn hộ Bcons Suối Tiên – Khu căn hộ hiện đại tại Làng Đại Học trong năm 2018 dự án căn hộ Bcons Suối Tiên – Khu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi nằm cạnh tuyến Metro.

Bcons - Nhà thầu xây dựng dự án Bcons Suối Tiên

Công ty cổ phần địa ốc Bcons là chủ đầu tư chính thức của dự án Bcons Suối Tiên, khách hàng sẽ không xa lạ gì với chủ đầu tư Bcons vì Bcons đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản với nhiều công trình nổi trội như Vinhomes Central Pask Land Mark 3,…Và đơn vị xây dựng dự án Bcons Suối Tiên là công ty xây dựng Bcons.

nhà thầu thi công dự án bcons suối tiên


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Bcons đã khẳng định được vị trí trong giới đầu tư và xây dựng bất động sản hiện nay. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chủ đầu tư Bcons.

Thành lập vào tháng 3 năm 2015, là đối tác chiến lược với Coteccons group, chuyên thi công công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng. BCons đã và đang đồng hành cùng Coteccons group thực hiện các dự án quy mô lớn, đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ thuật thi công, về an toàn, chất lượng và tiến độ. 

Ngay từ khi mới thành lập, Hội Đồng Thành Viên và Ban Tổng Giám đốc Công ty đều thống nhất một tiêu chí hoạt động là xây dựng công ty BCONS có thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam.

Với xu hướng phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, hiện nay Việt Nam đang kêu gọi mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia khác bằng các chính sách ưu đãi cho các đối tác đầu tư. Thêm vào đó là sự ổn định về chính trị và an ninh đã khiến Việt Nam trở thành điểm đầu tư an toàn và hiệu quả nhất trong khu vực. 

Do vậy sứ mạng của BCONS là mang đến cho các nhà đầu tư hiệu quả đầu tư, chất lượng sản phẩm, và thời gian của các công trình xây dựng mà họ đầu tư, góp phần thu hút đầu tư nước ngoài và làm tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam.
>> Xem thêm bài viết: Chủ đầu tư căn hộ Bcons Suối Tiên là ai?

Tập đoàn PPSN Co., Ltd (Thái Lan) - Đồng Phát triển dự án

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng trong thời gian 29 năm, PPSN (Thái Lan) sẽ hỗ trợ BCons trong hoạt động phát triển các dự án bất động sản do BCons làm chủ đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCons và A Asset Co., Ltd – công ty con của Tập đoàn PPSN Co., Ltd (Thái Lan) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Theo đó, A Asset sẽ tiến tới trở thành cổ đông chiến lược của BCons.

Gia Phúc Real – Đơn Vị Phân Phối Chính Thức

Sau nhiều năm hoạt động, Gia Phúc Real được đánh giá là một trong những đơn vị phân phối chủ lực của một số dự án nổi bật.

Những giải pháp bất động sản toàn diện không chỉ nhờ vào các sản phẩm chất lượng mà còn nhờ vào ban lãnh đạo trẻ đầy kinh nghiệm, tầm nhìn chiến lược và luôn tiên phong trên thị trường.

Trên đây là một số thông tin chủ đầu tư dự án cho các bạn muốn tìm hiểu về dự án căn hộ Bcons Suối Tiên.

Nếu bạn đủ điều kiện hãy mạnh dạn đầu tư vào căn hộ Bcons Suối Tiên để được tận hưởng được những tiện ích hiện đại bậc nhất đang dần được hình thành tại khu vực Quận Thủ Đức, TPHCM và Thị Xã Dĩ An – Bình Dương mà chủ đầu tư muốn mang đến cho khách hàng.

>> Để tìm hiểu thêm về tiến độ thanh toán cũng như phương thức thanh toán căn hộ Bcons Suối Tiên quý khách có thể xem tại đây

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ 
DỰ ÁN CĂN HỘ BCONS SUỐI TIÊN
KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

HOTLINE PKD

0901.79.79.16

Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 8 31, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by