Mua căn hộ Bcons Suối Tiên để ở có tốt không?

Sau thành công của dự án Bcons Tower tại đường D1, Bình Thạnh, TPHCM và khách sạn 4 sao tại Bình Dương. Chủ đầu tư Bcons Suối Tiên tiếp tục giới thiệu ra thị trường căn hộ Bcons Suối Tiên được xem là khu căn hộ hiện đại ngay làng đại học. Tuy nhiên không ít nhà đầu tư đặt cho mình câu hỏi, có nên mua căn hộ Bcons Suối Tiên để ở có tốt không? Bài viết đây sẽ đưa ra dẫn chứng cho khách hàng.

Lý do nên chọn mua Bcons Suối Tiên để ở

Hạ tầng giao thông giúp kết nối khu vực

Nhờ vào vị trí đắc địa của mình cùng hệ thống hạ tầng giao thông hiện hữu có tính kết nối khu vực là cửa ngõ của thành phố giúp kết nối quận 9, Thủ Đức, Đồng Nai thông qua tuyến Xa Lộ Hà Nội. Là dự án căn hộ nhà ở hướng đến đối tượng gia đình trẻ có thu nhập ở mức trung bình khá, với tổng mức giá trị căn hộ chỉ trên dưới 1 tỷ đồng.

mua căn hộ bcons suối tiên để ở
Dự án Bcons Suối Tiên - Có nên mua hay không?


Xuất phát từ vị trí dự án cư dân thuận tện di chuyển về trung tâm thành phố thông qua tuyến Xa Lộ Hà Nội và hơn thế nữa dự án còn nằm gần tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên trong tương lai khi mà dự án chính thức đi vào hoạt động cư dân sẽ chỉ mất 15 phút để di chuyển về quận 1 thông qua tuyến Metro này.

Thừa hưởng các tiện ích ngoại khu hiện hữu:

Ngoài việc nằm cạnh tuyến metro sẽ hình thành trong tương lai dự án Bcons Suối Tiên còn sở hữu cho mình hệ thống tiện ích ngoại khu đáng mong đợi khi liền kề khu du lịch Suối Tiên, đối diện bến xe Miền Đông mới, hay cách bệnh viện Ung Bướu 2 chỉ 5 phút di chuyển, Big C, Coop Mart...

Dự án còn nằm ngay cạnh làng đại học nơi được đầu tư phát triển về giáo dục tri thức đem đến tiềm năng trong tương lai, hay cách Khu Công Nghệ Cao quận 9 chỉ 10 phút di chuyển nơi hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn công nhân có trình độ chuyên môn cao về đây sinh sống và làm việc.

Trong tương lai, khi mà các yếu tố chờ về cơ sở hạ tầng được hình thành thì Căn hộ Bcons Suối Tiên sẽ trở nên sôi nổi và nhộn nhịp, khu đô thị hiện đại và sầm uất đây chính là địa điểm lý tưởng để mọi người an cư lạc nghiệp.

Sống vui khỏe với chuỗi tiện ích khu dự án Bcons

Không chỉ chú trọng vào chất lượng mỗi căn hộ, công ty cổ phần Bcons còn quan tâm đến nhu cầu an sinh của mọi người bằng việc cho ra đời các tiện ích nội khu vượt trội nơi mà cư dân có thể thoải mái thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng.



Các cửa hàng tiện ích - shophouse, phòng tập gym, công viên cây xanh, nhà trẻ, hồ bơi sẽ là điểm đến thú vị để mọi gia đình tận hưởng được cuộc sống sum vầy và ấm áp.

Hay khi quyết định lựa chọn căn hộ Bcons Suối Tiên làm nơi an cư, khách hàng sẽ được tận hưởng các tiện ích ngoại khu nổi bật như: Khu du lịch suối tiên, Big C quận 9, bệnh viện quận 9, bệnh viện Ung Bướu 2, Coop Mart, hệ thống trường học trong làng Đại Học Quốc Gia TPHCM,...

>> Xem thêm bài viết: Tiện ích dự án Bcons Suối Tiên có gì nổi bật?

Giá bán căn hộ Bcons Suối Tiên vừa túi tiền - Thích hợp với khách hàng mua ở

Dự kiến mức giá bán khu căn hộ Bcons Suối Tiên sẽ rơi vào khoảng 18tr/m2 nhưng tổng giá của căn hộ chỉ trên dưới 1 tỷ đồng (tức là có căn có giá trị thấp hơn 1 tỷ và căn cao nhất chỉ hơn 1 tỷ 1 chút) đi cùng phương thức thanh toán rất phù hợp cho gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu tổ ấm đầu tiên để an cư lạc nghiệp. Theo đó đối tượng khách hàng tiềm năng của dự án sẽ là cặp vợ chồng mới cưới, hoặc người muốn sống độc thân muốn sở hữu căn hộ làm nơi định cư lâu dài.

Trong đợt mở bán chính thức vào tháng 9/2018 sắp tới đây, dự án được dự đoán sẽ tạo nên “cơn sốt giá”, chắc chắn sẽ cháy hàng và góp phần gia tăng làn sóng mua căn hộ tại đây.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN CĂN HỘ BCONS SUỐI TIÊN
KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
HOTLINE PKD: 0901.79.79.16 – Mr Bảo


Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 8 25, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by