Dự án Bcons Suối Tiên BĐS Ven Đô TP.HCM

Dự án Bcons Suối Tiên BĐS Ven Đô TP.HCM – Lựa chọn khôn ngoan để an cư và đầu tư

Trong khi quỹ đất ở trung tâm .HCM ngày càng khan hiếm và mức giá cao ngất ngưởng, bất động sản ven đô trở thành nơi an cư và đầu tư hấp dẫn vì hội tụ nhiều ưu thế để gia tăng giáTP trị.

Thị trường bất động sản dịch chuyển về ven đô

Là trung tâm kinh tế phát triển bậc nhất cả nước, dân số tập trung về TP.HCM ngày càng tăng cao. Với số dân đạt đến 13 triệu dân, khu vực trung tâm thành phố đang chịu áp lực lớn về cơ sở hạ tầng giao thông lẫn an cư. 
Để giải quyết vấn này, TP.HCM đã thực hiện chính sách giãn dân về vùng ven đô, xây dựng công trình tiện ích, phát triển cơ sở hạ tầng giao thông hướng tâm, tạo tiền đề để phát triển các khu đô thị vệ tinh.
Bên cạnh đó, nhu cầu sống xanh ngày càng được ưa chuộng và trở thành tiêu chí quan trọng để lựa chọn căn hộ của đông đảo khách hàng. Trong khi đó, các vùng ven đô quỹ đất còn nhiều, không gian sống xanh rộng thoáng, gần gũi với thiên nhiên.
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và xu hướng phát triển của thành phố, các doanh nghiệp BĐS dịch chuyển rầm rộ ra vùng ven đô. Triển vọng nhất có thể kể đến khu Đông. 
Nơi đây đang được quy hoạch để trở thành khu đô thị mới của thành phố, cửa ngõ và là bộ mặt của thành phố. Cơ sở hạ tầng trong khu vực cũng không ngừng được cải thiện. Nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố được khởi công xây dựng. 
Trong đó có thể kể đến hệ thống đường sắt Metro trên không hiện đại nhất Việt Nam dự kiến đầu năm 2021 đi vào hoạt động. Bến xe Miền Đông mới có 4 khu gồm bãi xe, phòng vé, trung tâm thương mại gồm 15 tầng. 
Xa lộ Hà Nội đã được cải tiến và mở rộng, các đường Song Hành, cầu vượt hầm chui đã thi công xong tại vị trí trên Suối Tiên đối diện dự án Căn hộ Bcons Suối Tiên…..Tất cả là bàn đạp cho thị trường bất động sản phát triển.

Cơ hội an cư và đầu tư từ BĐS ven đô

Hiện tại, giá bất động sản ở các vùng ven đô nói chung và ở khu Đông Sài Gòn nói riêng đang ở mức khá “mềm”. 
Vì vậy, tại khu vực này, người dân vừa dễ dàng sở hữu nhà ở với mức giá hợp lý, vừa tận hưởng không gian sống thoải mái và nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Đó là lý do tỷ lệ hấp thụ của các dự án trong khu vực này luôn đạt số giao dịch ấn tượng. 
Đơn cử như khu căn hộ Bcons Suối Tiên tọa lạc ngay Mặt tiền đường Tân Lập tuyến giao thông huyết mạch song song Xa lộ Hà Nội và cách Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, trạm cuối Metro số 1 chỉ 500m. Dù chưa chính thức mở bán nhưng đã có hơn 90% căn hộ được khách hàng đăng ký sở hữu.

Sở dĩ dự án Bcons Suối Tiên có sức hút mạnh mẽ bởi mức giá hấp dẫn, chỉ từ 900 triệu/ căn 2 phòng ngủ (đã VAT) bàn giao hoàn thiện. 
Ngoài ra 90% căn hộ đều có ban công rộng rãi và dự án còn được chú trọng xây dựng tiện ích hiện đại như hồ bơi tràn bờ, hệ thống Shophouse, phòng Gym, Spa, nhà trẻ, 2 phòng Sinh hoạt cộng đồng, cụm công viên 1700m2,….
Bên cạnh mức giá hợp lý, Bcons Suối Tiên còn được áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% (90 triệu đồng) là có thể sang nhượng ưu đãi rất lớn cho nhà đầu tư lướt sóng.
Dự kiến mỗi đợt tiếp theo sẽ đóng 10% trong 4 tháng dựa vào tiến độ thi công. Khách hàng nhìn tiến độ thi công tận mắt rồi mới đóng tiền tạo niềm tin với khách mua ở. 
>> Xem thêm bài viết: Có nên đầu tư căn hộ Bcons Suối Tiên hay không?
Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 8 28, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by