Chủ Đầu Tư Căn Hộ Bcons Suối Tiên Là Ai?

Căn hộ Bcons Suối Tiên là dự án được phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bcons đây là dự án hiếm hoi được hướng đến phân khúc căn hộ vừa túi tiền nhưng chủ đầu tư Bcons Suối Tiên lại có nguồn vốn từ nước ngoài. 

Ngoài ra với việc dự án hiếm hoi đang triển khai gia đoạn đầu tiên trên thị trường khu đông trong cuối năm 2018, nên việc dự án được giới đầu tư cũng như khách hàng đặc biệt quan tâm là điều hiển nhiên. 

Tuy nhiên việc khan hiếm thông tin từ chủ đầu tư cũng chính là diều mà khách do dự khi đầu tư tại đây. Hiểu được nỗi lo này từ khách hàng, chúng tôi đã tiến hàng nghiên cứu nhằm mang đến khách hàng thông tin về chủ đầu tư Bcons cũng như thông điệp mà Bcons muốn gửi gắm khi phát triển dự án Bcons Suối Tiên trên thị trường.



Thông tin cơ bản về chủ đầu tư căn hộ Bcons Suối Tiên

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cho thuê văn phòng.

BCONS luôn mong muốn ứng dụng công nghệ mới nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho các chủ đầu tư và khách hàng sử dụng dịch vụ của BCONS, do vậy điểm đặc biệt ở BCONS là ứng dụng công nghệ B.I.M vào tất cả quá trình quản lý dự án, thiết kế, thi công xây dựng nhằm chuẩn hoá các dịch vụ theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Ngày 14-7, tại khách sạn BCONS, Bình Dương, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS và A ASSET Co., Ltd – công ty con của Tập đoàn PPSN Co., Ltd (Thái Lan), đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.

Thông qua A Asset Co., Ltd, PPSN và BCONS sẽ thiết lập và xây dựng mối quan hệ hợp tác dài lâu. Theo sự thống nhất và định hướng giữa hai bên, A Asset sẽ tiến tới trở thành cổ đông chiến lược của BCONS.


Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng trong thời gian 29 năm, PPSN sẽ hỗ trợ BCONS trong việc nâng cao năng lực chuyên môn và phát triển về quy mô thành công ty đại chúng. Tới đây, PPSN sẽ hợp tác cùng BCONS trong hoạt động phát triển các dự án bất động sản do BCONS làm chủ đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Ban lãnh đạo điều hành Bcons
CÁN BỘ CHỦ CHỐT

LÊ NHƯ THẠCH
Tổng Giám Đốc

Ông tốt nghiệp tại Trường Đại Học Bách Khoa HCM sau này trở thành giảng viên Đại Học Bách Khoa và tu nghiệp nhiều nơi ở nước ngoài trước khi về Việt Nam.

Ông là người "Thuyền trưởng" của con tàu Bcons, là một người mạnh mẽ, quyết đoán và có tầm nhìn rộng, đặc biệt luôn coi trọng chữ tín. Ông đã đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong công ty theo một mô hình chuyên nghiệp. Ông chính là người định hình văn hoá noi gương của Bcons.








ĐỖ VĂN TRẮC
Chủ Tịch danh dự HĐQT
Ông là Kỹ sư kinh tế.

Ông từng giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Đầu Tư & Phát Triển Sacom.

Hướng vào các quỹ đất gần trung tâm thành phố, đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển, kết nối đến các quận trung tâm cũng như hướng đến xây dựng các căn hộ có mảng xanh mát là tôn chỉ hoạt động của Bcons.

Không những thế với sự kết hợp với tập đoàn từ Thái Lan PPSN cả 2 đặt cho mình mục tiêu mỗi năm tung ra thị trường khoảng 1000 căn hộ, trong khoảng 5 đến 8 năm tới sẽ mang đến từ 5000 – 8000 sản phẩm ra thị trường bất động sản theo tiêu chuẩn môi trường sống lành mạnh cho gia đình Việt, với công nghệ hiện đại BIM BCONS sẽ mang lại nhiều hiệu quả tiết kiệm về thời gian, về kinh phí đồng thời cũng tạo ra các sản phẩm chứa đựng nhiều giá trị thẩm mỹ, tiện ích hiện đại, chất lượng như mong muốn..

Với Slogan của mình “ khác biệt ở chữ tín” Chủ đầu tư Bcons luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Tập đoàn Bcons cam kết mang đến cho khách hàng hiệu quả đầu tư, tiến độ thi công được đẩy nhanh và chất lượng dự án tốt nhất.


Video giới thiệu về chủ đầu tư Bcons Suối Tiên - Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Bcons


Những tóm tắt quan trọng về chủ đầu tư căn hộ Bcons Suối Tiên tại Làng Đại Học như sau:
  • Có vốn đầu tư từ nước ngoài
  • Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm, công nghệ xây dựng hiện đại.
  • Tiêu chí xây dựng cuộc sống xanh mát, đa dạng tiện ích, hiện đại.
  • Hướng vào đối tượng gia đình trẻ, trung bình khá tại Việt Nam
Những tiêu chí này vô cùng phù hợp với thị trường bất động sản hiện nay, cho thấy chủ đầu tư căn hộ Bcons Suối Tiên - Bcons có chiến lược đúng hướng. Với mức giá dự kiến nằm trong khoảng từ 19tr/m2 đã VAT cùng với diện tích hợp lý.

Dự án Bcons Suối Tiên sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng có thu nhập trung bình khá đang mong muốn tìm nơi an cư lâu dài, đảm bảo cuộc sống ổn định an toàn.


>> Thông tin cập nhật về căn hộ Bcons Suối Tiên tại Làng Đại Học xem chi tiết: tại đây
Đăng bởi Tâm lúc lúc tháng 8 07, 2018 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2018. , Edit by